Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TỐT LÀNH TẠI HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chốt thông tin và ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các cuộc gọi, phối hợp với các bộ phận liên quan để lên đơn hàng cho khách
Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Liên hệ khách hàng cũ qua điện để đề xuất lại về sản phẩm và dịch vụ của GoodFood.
Một số đối tác GoodFood đang hợp tác:
Chuỗi Cà Phê: Starbucks, Phê La, Katinat, Cheese Coffee, Running Bean, Mesa Coffee, v.v.
Chuỗi Bánh: Tous Les Jours, Paris Baguette, v.v.
Chuỗi Nhà Hàng- Khách Sạn 4,5 sao: Intercontinental, JW Marriott, v.v.
Chủ Các Chuỗi Hàng Quán Cao Cấp.

Yêu cầu công việc

Biết cách lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Nhiệt huyết và đam mê mảng kinh doanh
Biết xử lý tình huống và giữ bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng

Quyền lợi

Đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức sản phẩm và kỹ năng được cung cấp
Làm việc 5 ngày một tuần, được nghỉ vào thứ Bảy và Chủ Nhật.
Lương cứng + thưởng hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-06 00:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
6
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5312883. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TỐT LÀNH TẠI HÀ NỘI

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 324 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây