Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT
Mức lương
14 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là nhân viên Customer Support, bạn sẽ là cầu nối trực tiếp giữa công ty và khách hàng, đảm bảo hỗ trợ kịp thời, hướng dẫn chi tiết và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình làm việc với công ty. Bạn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sự hài lòng, tin tưởng và trải nghiệm tích cực của khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận & chăm sóc khách hàng (50%)
● Tiếp nhận và phản hồi yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, chat, …).
● Cung cấp thông tin chính xác, hướng dẫn quy trình, biểu mẫu, hoặc chính sách của đối tác về tài chính cho khách hàng.
● Xử lý yêu cầu, cập nhật kết quả và đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi kịp thời.
● Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, thể hiện phong thái chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm.
Xử lý & quản lý hồ sơ khách hàng (50%)
● Tiếp nhận, kiểm tra và xác minh hồ sơ về tài chính, giấy tờ, thông tin của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn công ty.
● Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, đảm bảo hoàn tất đúng thời hạn và lưu trữ theo quy định.
● Xử lý hồ sơ, hợp đồng, thanh toán hoặc thủ tục pháp lý đúng quy trình.
● Hỗ trợ khách hàng dịch thuật các hồ sơ, hợp đồng tiếng Anh

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công việc hành chính, hỗ trợ xử lý hồ sơ, chăm sóc khách hàng, sales….
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp: cẩn thận, nhanh nhẹn, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh – đặc biệt là đọc, viết và nghe hiểu các tài liệu, hợp đồng.
- Sẵn sàng làm việc theo múi giờ Mỹ (ca tối/đêm) và có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực tài chính quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản tốt: biết cách viết email rõ ràng, súc tích và chuyên nghiệp.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh: Mức thu nhập trung bình từ 14.000.000 vnđ đến 20.000.000 vnđ/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Review đánh giá tăng lương hàng năm (2 lần/năm).
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc: Công ty cung cấp máy tính, smartphone, và các thiết bị hỗ trợ khác để bạn làm việc hiệu quả
- Khám sức khỏe định kỳ: Hỗ trợ 100% chi phí khám sức khỏe tại bệnh viện quốc tế (định kỳ vào tháng 3) để đảm bảo sức khỏe luôn được chăm sóc chu đáo
- Được đào tạo bài bản: các khóa huấn luyện nội bộ, kỹ năng tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng.
- Có chính sách hỗ trợ chỗ ở tại Ký túc xá Công ty.
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, snack
“Nếu bạn trân trọng giá trị chuẩn mực, muốn cùng đồng hành xây dựng một môi trường không drama, an toàn, minh bạch – hãy ứng tuyển và trở thành một phần quan trọng của chúng tôi!”
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
● Địa điểm: Số 16, đường T9, The Manhattan Glory, Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
● Thời gian: 21:00- 06:00 (Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 – CN)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 19:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5399651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây