Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

AMWAY VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Biên Hòa, Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ trưởng nhóm trực tiếp với các báo cáo như báo cáo làm thêm giờ, báo cáo trả hàng…
Duy trì quầy/ khu vực luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
Đảm bảo thông tin nhà phân phối được cập nhật nhanh chóng và chính xác trong hệ thống.
Kiểm soát và xử lý hóa đơn thuế đầy đủ và chính xác.
Xử lý đơn hàng và sản phẩm cho nhà phân phối tại quầy.
Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, POS và thanh toán theo tiêu chuẩn vận hành.
Cung cấp dịch vụ khách hàng chuẩn xuất sắc cho nhà phân phối.
Thường xuyên báo cáo và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý đơn hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc khách hàng, bán hàng tại cửa hàng hoặc thu ngân.
Trung thực, cẩn thận, chú ý chi tiết, có thái độ hòa nhã.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và chăm sóc khách hàng tốt; biết tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 06:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Biên Hòa, Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5326490. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMWAY VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây