Nhân viên chăm sóc khách hàng

AQUAMARINE RESORT & HOTEL CAM RANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cam Lâm, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách hàng trong thời gian lưu trú
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
• Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có
Hỗ trợ đón, tiễn khách
• Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
• Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.
• Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.
Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú
• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.
• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc và có kỹ năng bao quát tốt
- Ưu tiên Ứng viên từng làm việc ở các resort/ khách sạn 4* trở lên
- Kinh ngiệm làm việc tương đương trên 6 tháng + ngoại ngữ tiếng anh,
- Trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần tự giác trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lao động
- Mức lương thoả thuận
- Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
- Đánh giá, xét duyệt tăng lương theo năng lực
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Đào tạo, phát triển nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4377965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AQUAMARINE RESORT & HOTEL CAM RANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây