Nhân viên Chăm sóc khách hàng

TONKIN BOUTIQUE LUXURY HOTEL HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tiếp đón khách VIP, đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách;.
- Làm việc dưới sự điều hành, phân công nhiệm vụ từ người quản lý trực tiếp
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết
- Liên hệ với khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về
- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn
vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Nắm rõ và cung cấp các thông tin cần thiết khi Khách yêu cầu: các sự kiện đang diễn ra, địa chỉ ngân hàng, siêu thị,các danh lam thắng cảnh, tour du lịch địa phương v.v
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin, chương trình của khách để chăm sóc khách chu đáo
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu
II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
- Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
- Làm việc như Nhân viên Lễ tân Khách sạn.
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Bên trong: Phối hợp thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng
- Bên ngoài: tất cả các khách hàng của Khách sạn. Các Công ty Tour tại địa phương. Các đại lý du lịch

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng
- Hiểu biết về ngành Du lịch
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Du lịch,...
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn đặt phòng
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên giao tiếp ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, Trung, Nga, Nhật v.v..
- Sử dụng thành thạo máy tính và biết sử dung phần mềm quản lý khách sạn Smile
- Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Có khả năng phối kết hợp với các bộ phận để đem lại dịch vụ cao nhất cho khách sạn.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạt.

Quyền lợi

• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.
• Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
• Thu nhập thỏa thuận (phụ thuộc vào năng lực làm việc – trao đổi trực tiếp khi PV.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
• Tháng lương 13, hưởng phép năm, BHYT, BHXH, du lịch theo quy định công ty.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5345991. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TONKIN BOUTIQUE LUXURY HOTEL HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây