Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:

Phối hợp với các bộ phận nội bộ (kế toán, logistics, giao nhận…) để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hợp tác với công ty.
Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ lên mức, giải ngân.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.
Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kinh nghiệm & kỹ năng:

Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, Tài chính, Trading, Sales hoặc Nông nghiệp.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.

Kỹ năng yêu cầu:

Thành thạo các công cụ nội bộ như CRM, ERP, Google Sheets để nhập liệu và theo dõi dữ liệu.
Xử lý các sự cố vận hành cấp cơ bản, chủ động báo cáo và phối hợp đa phòng ban khi phát sinh vấn đề.
Theo dõi và xử lý đơn hàng, chứng từ, hợp đồng một cách chính xác và đúng thời hạn.
Giao tiếp và phối hợp hiệu quả với Account Manager và các phòng ban liên quan (kế toán, giao nhận, logistics…).
Tư duy phục vụ nội bộ, hỗ trợ AM một cách chủ động, có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 06:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5326491. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ & CÔNG NGHỆ TECHCOOP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây