Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH G-HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Liên hệ các khách hàng đã sử dụng, thăm hỏi và tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp với khách hàng, xác định sản phẩm phù hợp, chuyển tiếp tới các bộ phận khác nhằm tư vấn và bán các sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
- Tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng trên data có sẵn.

Yêu cầu công việc

- Chịu áp lực công việc, dễ hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt với môi trường trẻ năng động.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:21:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4225591. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH G-HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây