Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN S NEW RICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà tri ân khách hàng các dịp lễ tết, khai trương, sinh nhật....
Thực hiện liên hệ chăm sóc khách hàng ghi nhận ý kiến đóng góp, đề xuất và khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Lắng nge và tìm hiểu, ghi nhận thông tin thị trường về các sản phẩm được ưu chuộng tại thị trường, chương trình bán hàng của các Công ty bạn để góp ý cho danh sách sản phẩm và chính sách kinh doanh. Thực hiện triển khai phiếu khảo sát ý kiến khách hàng ít nhất1 lần/năm.
Thực hiện soạn thảo và hoàn tất các hợp đồng giữa công ty và khách hàng.
Theo dõi tiến độ hàng giao đối với hàng gửi đối tác bên ngoài và đôn đốc lịch giao hàng đối với khách hàng có yêu cầu rút ngắn tiến độ.
Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện thủ tục xin cấp phép cho các chương trình quảng bá theo yêu cầu của công ty ...
Thực hiện phối hợp với phòng kinh doanh triển khai các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, quảng cáo đến khách hàng và người tiêu dùng.
Đối chiếu công nợ cùng khách hàng qua email, zalo... và lập bảng kê công nợ chậm hạn nhắc nhỡ khách hàng thanh toán tiền hàng đúng chính sách.
Nhận đơn hàng của khách hàng và theo dõi đơn hàng.
Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng giao theo đúng mục tiêu và đường hướng Công ty
Chịu trách nhiệm trước cấp trên các vấn đề phát sinh trong công việc liên quan.

Yêu cầu công việc

- Vi tính: Tin học văn phòng.
- Yêu cầu kỹ năng: giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục đàm phán, tính tình trung thực nhanh nhẹn. Trong công việc phải biết chủ động, biết nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống nhanh, hiệu quả cao.
- Kinh nghiệm : 1 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua kênh thông tin điện tử.
- Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành: Marketing; Tâm lý học; Báo chí truyền thông; Nông học; Quản trị kinh doanh....

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ phúc lợi của nhân viên như: Phụ cấp cơm trưa, du lịch, tất niên...
Khi tiếp nhận sự phân công công việc nếu không thuộc chức năng công việc có quyền từ chối sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h00- 12h00; 13h00- 16h30 Từ thứ hai đến thứ bảy.
Yêu cầu cấp trên cung cấp đầy đủ tài liệu liên quan đến công việc được phân công.
Được đóng góp ý kiến và khiếu nại với cấp trên trước các vấn đề phát sinh trong công việc.
Được đề xuất tăng lương, thưởng.
Đề xuất những sáng kiến hữu ích để nâng cao hiệu của công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN...theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3977182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN S NEW RICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây