Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ DIGITEX
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc Chăm sóc Khách hàng
- Hỗ trợ nhận máy từ QC, đồng kiểm các lỗi so với phiếu tiếp nhận, vệ sinh lại máy (nếu có) và sắp xếp lên kệ, phân khu vực để tiện trả máy.
- Update thông tin máy bảo hành CIS lên hệ thống...
- Theo dõi, thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng và kiểm soát giao nhận, trả part với DHL và kỹ sư.
- Giải thích các thắc mắc của khách hàng về tình trạng máy đã bảo hành, từ chối bảo hành, tình trạng sửa chữa và tư vấn cách sử dụng máy cho khách hàng sau khi trả máy.
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh báo giá và thực hiện báo giá, chốt hợp đồng bán hàng và chăm sóc khách hàng trước- trong và sau bán hàng.
- Trả máy cho khách hàng, phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc, giới thiệu các dịch vụ của chi nhánh và click trả máy trên hệ thống theo đúng quy định.
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng nhập thông tin lấy số thứ tự.
- Làm file hàng, bill chuyển phát trả TGDĐ- Nhất Tín, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày cho các máy trong dịch vụ bảo hành DELL, OOW.
Công việc Kế toán viên
- Theo dõi, chốt công nợ với đại lý TGDĐ, FPT, nhà cung cấp và xác nhận CP vận chuyển hàng tháng của chi nhánh với Nhất Tín.
- Tạo đơn hàng mua (PO) theo nhà cung cấp và lập phiếu nhập/xuất kho hàng hóa linh kiện mua vào; đúng mã hàng, số lượng, đối tượng yêu cầu/mục đích sử dụng .v.v...
- Lập danh sách và đề xuất kế hoạch mua các CCDC, VPP kịp thời.
- Hỗ trợ lập phiếu nhập/xuất kho CCDC; hạch toán và khai báo CCDC/TSCĐ/chi phí phân bổ (nếu có).
- Kiểm soát đội bảo vệ, tạp vụ, chịu trách nhiệm công tác hành chính và làm ĐNTT các CP của chi nhánh phát sinh hàng tháng: phí thuê nhà, điện nước, Bảo Vệ, VPP, ........ đảm bảo kịp tiến độ theo quy định.
- Phụ trách thu tiền, in bill tại quầy và các công việc liên quan thủ quỹ (Ghi sổ phiếu thu, kiểm soát thu chi quỹ tiền mặt, giao dịch ngân hàng và báo cáo quỹ hàng ngày, tuần,...).
- Tập hợp chứng từ thanh toán, đảm bảo gửi chứng từ về HCM đủ và đúng thời hạn yêu cầu.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp khi có phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Kỹ tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt, biết lắng nghe khách hàng và thân thiện.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về CSKH/Kế toán/ Admin Kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thiết bị công nghệ thông tin- viễn thông.

Quyền lợi

- Thử việc trong 60 ngày, nhận 85% lương chính thức, hỗ trợ full phụ cấp ăn trưa trong thời gian thử việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.
- Thưởng lương tháng 13, HQKD, tham gia BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo luật.
- Lương thỏa thuận, khung lương từ 7- 9 triệu (gross)/tháng.
- Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 23:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4613238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ DIGITEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây