Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP XHOME VIET NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Gọi điện chăm sóc định kỳ theo lịch của công ty
● Phối hợp cùng Sale/Thiết kế/Thi công để giải quyết vấn đề khách hàng.
● Tham gia nhóm thi công, theo dõi tiến độ, ghi nhận phản hồi, báo cáo sự cố.
● Báo cáo hàng tuần/tháng cho Trưởng phòng Khai thác.
● Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng lên CRM/Google Sheet đầy đủ.
● Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty bàn giao.
● Khai thác khách hàng mới từ khách hàng cũ.
● Khai thác nhu cầu phát sinh, tư vấn dịch vụ bảo trì/bảo dưỡng, bán thêm, giới thiệu.
● Tham gia bàn giao công trình, ghi nhận mức độ hài lòng và phản hồi khách hàng.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:
● Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nội thất.
● Giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, kiên nhẫn, trung thực, tuân thủ bảo mật dữ liệu.
● Hiểu biết cơ bản về quy trình thi công nội thất; có kiến thức về vật liệu nội thất (gỗ công nghiệp, laminate, MDF, veneer, phụ kiện) là một lợi thế.
● Thành thạo công cụ tin học văn phòng (Google Sheet, CRM).
● Có kinh nghiệm CSKH/Telesale/Sales Admin ≥ 1 năm, ưu tiên lĩnh vực nội thất, BĐS, xây dựng.
● Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
QUYỀN LỢI:
● Cơ hội phát triển: Nhân viên, Chuyên viên cao cấp, Trưởng nhóm.
● Thưởng KPI: theo số lượng khách chăm sóc, upsale, giới thiệu mới.
● Đào tạo: Kỹ năng CSKH chuyên nghiệp + kiến thức vật liệu & thi công nội thất.
● Thu nhập: 9- 12 triệu
THỜI GIAN LÀM VIỆC
● Thời gian làm việc 7h/ngày (8h30- 17h00, nghỉ trưa 1,5h)
● Thứ 7 làm buổi sáng (8h30- 12h00)
NƠI BẠN TỰ DO SÁNG TẠO
● Đồ uống tại khu vực pantry
● Môi trường làm việc năng động đề cao tính chủ động, sáng tạo
● Trang bị ghế massage tại khu vực pantry phục vụ cho nhân sự giải lao, nghỉ ngơi
● Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn.
NHỮNG ĐIỀU CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO BẠN
● Thưởng lương tháng 13
● Tham gia BHXH
● Chế độ sinh nhật
● Chế độ nghỉ phép (theo quy định của Luật Lao Động: 12 ngày phép/năm)
● Chế độ Hiếu, Hỉ, Sinh con..
● Chế độ nghỉ mát (theo quy chế của công ty)
● Các chế độ khác
CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN
● Cơ hội thăng tiến và nhiều cơ hội nghề nghiệp liên phòng ban
● Review lương 2 lần/năm
● Tham gia đào tạo chuyên môn định kỳ 1 lần/tháng
LÀM HẾT SỨC- CHƠI HẾT MÌNH
● Giải bóng đá thường niên
● Các hoạt động liên hoan team building theo nhóm, khối, bộ phận
● Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập công ty
● Hoạt động kỷ niệm và tặng quà sinh nhật CBCNV hàng tháng
● Hoạt động kỷ niệm các ngày lễ, tết: ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ngày Lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Trung Thu, Tết Thiếu Nhi…
● Chương trình phát thanh truyền thông nội bộ

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 14:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5243682. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP XHOME VIET NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3 - 168 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây