Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - 6 Tháng Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn - Tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng BẤT ĐỘNG SẢN

Làm các thủ tục sổ đỏ: thông báo căn đủ điều kiện, hướng dẫn mẫu biểu và hoàn thiện hồ sơ.
Theo dõi công nợ, nhắc thanh toán, tính lãi chậm (nếu có).
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, soạn thảo văn bản trả lời khách sau khi được BLĐ phê duyệt.
Tiếp nhận thông tin khách, tính giá, chuẩn bị HĐMB; lock cọc – nhận cọc; đặt lịch ký hợp đồng và bàn giao chứng từ.
Kiểm tra chất lượng nhà, phối hợp BDA sửa lỗi và bàn giao nhà cho khách; tiếp nhận bảo hành/bảo trì sau khi khách vào ở.
Theo dõi tiến độ xây dựng, cập nhật cho khách và phối hợp các bộ phận để thu tiền theo tiến độ.
Xử lý chuyển nhượng HĐMB hoặc HĐ hợp tác kinh doanh; cập nhật dữ liệu khách hàng mới.
Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn chính sách bán hàng, quy trình mua bán, thủ tục pháp lý.
Trực hotline BĐS; hướng dẫn khách xem nhà, xem tiến độ, đặt booking nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn hợp đồng.

MẢNG CHĂM SÓC DỊCH VỤ (vận hành – tiện ích – dịch vụ nghỉ dưỡng)

Tư vấn hỗ trợ vay ngân hàng/Kim Lân; theo dõi giải ngân và hồ sơ.
Theo dõi phòng đêm, khóa phòng, booking và phối hợp bộ phận dịch vụ nghỉ dưỡng.
Theo dõi các căn tự vận hành: chốt điện nước, kiểm soát buồng phòng – bể bơi, thông báo và thu phí.
Hỗ trợ tổ chức sitetour, sự kiện mở bán, tiếp khách tại dự án.
Tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ: thẻ kỳ nghỉ, hợp tác cho thuê, dịch vụ nghỉ dưỡng, thẻ cư dân...
Thực hiện thanh lý, tái ký các HĐ dịch vụ khi khách thay đổi nhu cầu.
Làm thủ tục thanh toán phí môi giới, thưởng nóng cho sàn/đại lý.

Kinh doanh gói Thẻ định cư & BĐS Hungary

Tham gia hội thảo, tọa đàm theo phân công
Hỗ trợ cộng tác viên/sale làm hồ sơ và tư vấn thủ tục cho khách.
Tư vấn khách theo danh sách ngoại giao của Công ty.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt tiếng anh là 1 lợi thế
Xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, khéo léo.
Giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục khách hàng tốt.
Hiểu cơ bản về marketing, bán hàng và pháp lý BĐS.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, ưu tiên ngành Kinh doanh, Marketing, Bất động sản.
Thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, telesales hoặc dịch vụ khách hàng.
Làm việc nhóm và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
Am hiểu sản phẩm và quy trình giao dịch bất động sản.
Tối thiểu 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.
Nắm vững nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp và xử lý khiếu nại.
Kỹ năng tổ chức, quản lý dữ liệu và theo dõi hồ sơ khách hàng.

Quyền lợi

Thưởng Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13;
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...
Mức lương cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn nhất thị trường
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện...;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 07:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - 6 Tháng Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn - Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 5437271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ THĂNG LONG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: F507,509, Tầng 5, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây