NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN ĐÀ LẠT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tiếp đón, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng/người bệnh trong quá trình đến khám và điều trị.
• Phối hợp với các khoa/phòng liên quan nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
• Tiếp nhận và xử lý phản hồi, ý kiến góp ý của khách hàng theo đúng quy trình.
• Giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin dịch vụ, quy trình khám chữa bệnh.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
• Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực y tế, dịch vụ.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
• Thái độ thân thiện, lịch sự, có tinh thần phục vụ và trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội đào tạo và phát triển lâu dài.
• Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
• Thưởng hiệu quả công việc, các chế độ phúc lợi theo quy định của bệnh viện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5467558. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN ĐÀ LẠT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây