Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HOÀNG ĐỨC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận phản hồi:
Tiếp nhận mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng liên quan đến toàn bộ dịch vụ của công ty qua tất cả các kênh thông tin: trực tiếp, điện thoại, email, nội bộ,… theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
Đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề:
Đối với các vấn đề có thể giải quyết được ngay thì trả lời luôn cho khách hàng.
Đối với các phản hồi chưa thể trả lời được ngay thì tiếp nhận thông tin bằng cách đặt nhiều câu hỏi rõ ràng cụ thể.
Liên hệ với các bộ phận, phòng ban liên quan (kho, giao nhận, kế toán, thầu…) qua đt hoặc email để chuyển thông tin khiếu nại.
Trả lởi khách hàng:
Khi có thông tin phản hồi kết quả kiểm tra, xác minh từ các bộ phận liên quan sẽ trả lời khách hàng theo một hoặc nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gửi văn bản phúc đáp, gửi email,… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu tiếp nhận. Thời gian tùy thuộc vào vần đề nhưng không quá 2 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận.
Báo cáo:
Những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết hoặc trường hợp khách hàng không hài lòng với kết quả xử lí thắc mắc/khiếu nại thì phải chuyển cho cấp trên.
Lập báo cáo có phân loại ý kiến phản hồi cho quản lý hàng tuần để từ đó công ty đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa tái diễn hoặc cải tiến quy trình.

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kế toán, nhân sự, quản trị kinh doanh…
Có thể nhận sinh viên mới ra trường
Nữ tuổi từ 22- 35 tuổi

Quyền lợi

Phúc lợi:- Thử việc: 02 tháng (hưởng 100% Lương)- Lương tháng 13 (Cam kết) và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của Công ty- Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần- Nghỉ chế độ: Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 00:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5308742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HOÀNG ĐỨC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây