Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HI SWEETIE VIỆT NAM
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc chính
Thực hiện các cuộc gọi định kỳ để chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát mức độ hài
lòng và lấy phản hồi sau mua hàng.
Tư vấn & phản hồi khách hàng qua các kênh Social Media của Công ty: Trả lời tin
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tham dự Workshop: gọi mời, tư vấn, hậu mãi…
Ghi nhận phản ánh, khiếu nại và phối hợp xử lý nhanh với các bộ phận.
Lưu trữ; Cập nhật dữ liệu khách hàng trên CRM.
Fanpage công ty,Tiktok, Group cộng đồng khách hàng.
nhắn, bình luận của khách hàng trên các kênh social media như Zalo, Facebook,
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có kinh nghiệm trong ngày F&B là một lợi thế
Kỹ năng cần có
Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng tốt
Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty
Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan khác.
Biết sử dụng AI và vận dụng AI vào trong công việc.
Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có chí cầu tiến, trung thực, cẩn thận, có khả năng làmviệc độc lập, làm việc nhóm;
Ham học hỏi, thật thà, tỉ mỉ, chủ động, kiên trì, linh hoạt trong công việc.
Bằng cấp chứng chỉ
Kỹ năng Giao tiếp tốt, ưa nhìn
Tin học: Word, Excel tốt

QUYỀN LỢI

Đóng BHXH theo quy định, du lịch hàng năm, lương tháng 13 + thưởng
Nghỉ phép năm theo quy định.
Hỗ Trợ: 8.000.000đ/tháng + Phụ cấp ăn trưa 35.000đ/ngày
Được làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.
Lương Thưởng & Phúc Lợi
hiệu suất công việc, thưởng chuyên cần.
Nhân viên được đào tạo các kỹ năng nâng cao, tham gia các khóa học cao
cấp đến từ đơn vị đào tạo uy tín như HBR.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và Ban lãnh đạo cởi mở.

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời Gian Làm Việc Từ Thứ 2 – 6 ( 8h – 17h), Thứ 7 ( 8h – 12h)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5429248. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HI SWEETIE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây