Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MTV BITI'S SAPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng:
- Chào đón, hỗ trợ và tiễn khách một cách chu đáo, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng nhanh chóng.
- Phục vụ nước uống chào mừng cho khách tại sảnh (bao gồm cả khách VIP và khách thường).
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách một cách lịch sự và hiệu quả.
- Hướng dẫn khách lên phòng sau khi check- in, giới thiệu các tiện ích và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
Hỗ trợ vận hành:
- Cập nhật thông tin khách hàng, danh sách VIP và lên kế hoạch chào đón phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác (như Housekeeping, F&B) để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Kiểm tra tình trạng phòng cho khách VIP và khách thường trước khi khách đến.
Giải quyết vấn đề:
- Theo dõi và ghi chép các vấn đề liên quan đến dịch vụ để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Đảm bảo mọi khiếu nại của khách được giải quyết nhanh nhất, đồng thời báo cáo cho cấp trên khi cần.
Công việc hành chính:
- Tham gia các buổi họp giao ca, bàn giao công việc chưa hoàn thành cho ca sau.
- Tuân thủ quy định của công ty về đồng phục, chấm công và bảo mật thông tin.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng và kiến thức:
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ khác).
- Ngoại hình: Chỉnh chu, chuyên nghiệp.
- Tư duy dịch vụ: Định hướng khách hàng, tỉ mỉ và quan tâm đến chi tiết.
- Chịu áp lực: Làm việc tốt trong môi trường căng thẳng, đa nhiệm.
- Khả năng làm việc nhóm: Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
Yêu cầu kinh nghiệm và học vấn:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp ngành Du lịch, Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên: Ứng viên có khả năng nói nhiều ngôn ngữ hoặc hiểu biết về văn hóa địa phương.

Quyền lợi

- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: tặng quà ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, sinh đẻ, du lịch hàng năm
- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ CHỖ Ở NỘI TRÚ TIỆN NGHI cho nhân viên ở xa; phục vụ ĂN CA với TIÊU CHUẨN dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Thưởng LƯƠNG THÁNG THỨ 13, thưởng ngày Lễ, Tết…
- Lương, thưởng HẤP DẪN, cạnh tranh và XỨNG ĐÁNG với năng lực; trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn- Thưởng service charge HẤP DẪN chưa bao gồm trong lương
Cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 14:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Lào Cai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5215648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV BITI'S SAPA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây