Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác, kịp thời.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh thông tin: hotline, chat, email, và các kênh trực tuyến khác.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý nhằm đảm bảo hoạt động CSKH diễn ra trôi chảy.

Yêu cầu công việc

NHỮNG TIÊU CHÍ MONG ĐỢI Ở BẠN

Thái độ cầu thị, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc lắng nghe, thấu hiểu và xử lý tình huống khiếu nại, giúp giữ gìn hình ảnh thương hiệu.
Ưu tiên ứng viên có sự linh hoạt, nhạy bén, yêu thích công việc CSKH và mong muốn gắn bó lâu dài.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng (tổng đài, xử lý khiếu nại) hoặc 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt.
Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, truyền cảm; không nói ngọng, không sử dụng giọng địa phương để đảm bảo tính chuyên nghiệp khi giao tiếp với khách hàng.

NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN Ở CHÚNG TÔI

Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty
Thời gian làm việc Fulltime: 08h30- 17h30 Nghỉ trưa 1h. (T2- T7 hàng tuần) .
Tham gia BHXH, hưởng 15 ngày phép/ năm, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, thưởng
Thu nhập: 8- 10tr/tháng (Lương cứng + thưởng)
tháng/ quý/ năm, thưởng sáng kiến cải tiến...
Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, trung thu, ốm đau hiếu hỉ, kết hôn, sinh con, thưởng thâm niên, thưởng cống hiến, thưởng sáng kiến cải tiến…

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5311748. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây