Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: “Nhân – Tâm – Tín – Chất – Tiến”. Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
Mô tả công việc

Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm
Theo dõi danh sách học viên và khóa học của trung tâm
Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học
Liên hệ, kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm giải đáp về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH
Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ tại trung tâm
Thu tiền, viết hóa đơn, xuất sách cho khách hàng đóng tiền khóa học
Tư vấn khách hàng tái tục các khóa học của trung tâm
Làm các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cơ bản từ 8,000,000 – 10,000,000 đ/tháng (Có thể thỏa thuận theo năng lực) + Hoa hồng, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Được tham các khoá đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân
Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần,…và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Có Laptop phục vụ cho công việc, biết sử dụng phần mềm (có phụ cấp máy tính)
Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhậy bén xử lý tình huống với khách hàng
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về Tư vấn/CSKH. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm….. hoặc các nghành nghề liên quan
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Tuổi từ 23- 28. Ưu tiên nữ
Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 02:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5259785. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây