CÔNG TY TNHH IN TRÙNG KHOA TUYỂN DỤNG:
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
– Giải đáp thắc mắc của khách hàng; chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
– Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các phòng ban cá nhân liên quan.
– Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, nâng cao mức độ hài lòng của khách, giữ chân khách hàng hiệu quả.
– Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( tri ân khách hàng, các dịp lễ, Tết, tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới…)
– Thực hiện tương tác với khách hàng thông qua việc gọi điện trực tiếp, gọi điện thoại/email cũng như các phương tiện truyền thông xã hội thu hút khách hàng tiềm năng.
– Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
– Liên hệ và xây dựng mối quan quan hệ với khách hàng mới theo data của công ty hoặc tự khai thác từ các kênh khác.
– Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
– Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
– Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
– Giải đáp các thông tin, liên hệ với các bộ phận chức năng liên quan xác định nguyên nhân các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, trực tiếp hoặc báo cáo trưởng phòng xử lý sự cố trả lời thắc mắc giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
– Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
YÊU CẦU
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH
– Trình độ Cao đẳng trở lên. Giọng nói dễ nghe
QUYỀN LỢI
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7
– Xét lương theo năng lực: ít nhất 01 lần/năm
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
– Lương: Thỏa thuận
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định
– Khám sức khỏe định kỳ: ít nhất 01 lần/ năm
– Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty
Hình thức ứng tuyển 1. Ứng tuyển nhanh chóng: https://forms.gle/hFRbA5Rmg5NuWB1z7 2. Liên hệ qua hotline: 0986.946.732 3. Gửi CV về email: Hành chính/Thư ký/Trợ lý Chia sẻ việc làm này