Nhân viên chăm sóc khách hàng

L'HERITAGE PREMIUM HANOI CENTRAL ( SẮP KHAI TRƯƠNG )
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú.
- Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời.

- Hỗ trợ các bộ phận trong khách sạn để cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong thời gian lưu trú.
- Kiểm tra và cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới....
- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao dịch vụ khách sạn.
- Làm thủ tục nhận phòng cho khách hàng.
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
- Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn như thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Quan sát, chăm sóc khách đến/ đi/ quay lại khách sạn.
- Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị đế đón tiếp khách đến và tiễn khách đi.
- Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón xe sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật....
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, Google và OTA.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ bữa ăn/đồng phục.
• Mức lương cạnh tranh + thưởng dịch vụ.
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng, có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5402372. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

L'HERITAGE PREMIUM HANOI CENTRAL ( SẮP KHAI TRƯƠNG )

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây