Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHÚ HƯNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách lưu trú thông qua việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và cá nhân hóa. Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận trong khách sạn, vị trí này góp phần tạo nên trải nghiệm lưu trú đáng nhớ, xử lý mọi yêu cầu hoặc khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả

Hỗ trợ khách hàng đặt phòng, đặt bàn, tư vấn các dịch vụ đi kèm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Kỹ thuật...) để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đồng bộ, chính xác.
Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu, thắc mắc hoặc phàn nàn của khách kịp thời, đúng quy trình.
Truyền đạt thông tin, phản hồi và góp ý của khách đến các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Cung cấp thông tin chính xác về các dịch vụ, tiện ích của khách sạn và điểm tham quan địa phương.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Giao tiếp tốt tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết). Biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt; khéo léo, kiên nhẫn.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Thân thiện, tận tâm, chuyên nghiệp, có tinh thần phục vụ và khả năng chịu áp lực công việc.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hoặc du lịch.
Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Làm việc theo ca, bao gồm cuối tuần và ngày lễ.
Mức lương cạnh tranh (thỏa thuận khi phỏng vấn).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Các chế độ phúc lợi khác: du lịch, teambuilding, thưởng lễ, tết...
Cơ hội thăng tiến trong công việc. (Nhân viên Chăm sóc khách hàng → Giám sát Quan hệ khách hàng → Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ tân → Trưởng bộ phận Lễ tân)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-27 19:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Lào Cai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5357332. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHÚ HƯNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Khu CN Kim Bình - Thành Phố Phủ Lý - Hà Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây