Nhân viên Callcenter TGDĐ/ĐMX

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, hoặc các nhu cầu đặc biệt từ khách hàng
- Tư vấn và bán các sản phẩm điện thoại, laptop, điện tử, điện lạnh, gia dụng… và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách…)
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên 2 website thegioididong.com va dienmayxanh.com
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Thân thiện, nhiệt tình.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Có kiến thức trong lĩnh vực hàng công nghệ, điện tử, hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter
Ca 1: 08h00- 12h00
Ca 2: 12h30- 17h00
Thời gian làm việc: 3 Ca xoay (2 Ca/ngày) theo sự sắp xếp của QL định kỳ hàng tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
Ca 3: 17h00- 21h00

QUYỀN LỢI

- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
- Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Việc làm theo ca,Việc làm cho nhân viên nội bộ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
THPT trở lên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Callcenter TGDĐ/ĐMX - Mã tin đăng: 5261120. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên callcenter

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 5 toà nhà Etown 2, 364 Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây