Nhân Viên Call Center

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại (Tỷ trọng công việc: 60%): Đảm bảo đạt yêu cầu các chỉ số đánh giá về chất lượng trên từng chỉ tiêu theo quy định của công ty:

Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại theo chính sách và quy định công ty nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng

Hỗ trợ trực tiếp nhóm nhân viên Freelance các yêu cầu gay gắt của khách hàng (Tỷ trọng công việc: 10%):

Hỗ trợ nhóm nhân viên Freelance trong việc xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên trực tiếp, qua điện thoại để đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng được nhanh nhất.

Đảm bảo năng suất và các chỉ số về đánh giá kết quả công việc (Tỷ trọng công việc: 20%):

Xử lý tình huống bình tĩnh, kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả các trường hợp khách hàng gay gắt theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý/ Công ty
Sắp xếp, phân chia công việc để đảm bảo hiệu suất công việc.
Chủ động làm việc với nội bộ để thông tin tức thời đến khách hàng các sự cố các đơn hàng liên quan . Đồng thời xử lý, biện pháp khắc phục và kết thúc yêu cầu sau khi khách hàng hài lòng xác định nguyên nhân sự cố tức thời đến khách hàng, đưa ra hướng xử lý kịp thời tránh những khiếu nại gay gắt trên các kênh truyền thông.
Đảm bảo về chất lượng dịch vụ tiếp nhận yêu cầu của KH

Tuân thủ quy trình và quy định (Tỷ trọng công việc: 5%):

Tuân thủ các quy trình và quy định nội bộ của công ty về bảo mật thông tin và luật pháp liên quan đến việc CSKH.

Phát triển kỹ năng và kiến thức (Tỷ trọng công việc: 5%):

Liên tục nâng cao kỹ năng CSKH và kiến thức về ngành Logistics thông qua việc tham gia các khóa đào tạo và tự học.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Tốt nghiệp THPT trở lên

Kinh nghiệm:

Ưu tiên có kinh nghiệm tương tác, giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm về CSKH 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng
Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là 1 lợi thế

Kỹ năng:

Kỹ năng tổng hợp thông tin: Có khả năng tổng hợp lại các yêu cầu từ KH
Kỹ năng viết tốt: Nhằm ghi nhận đúng thông tin yêu cầu từ KH.
Giao tiếp hiệu quả qua điện thoại: Khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, biết cách thu hút sự chú ý của khách hàng, lắng nghe và giải đáp các câu hỏi một cách chi tiết.
Giọng nói nhẹ nhàng, không sử dụng quá nhiều từ địa phương.
Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ của GHN để có thể truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
Kỹ năng làm việc tốt trong môi trường đội nhóm.

Thái độ:

Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm
Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo
Kiên nhẫn và chăm chỉ: Hiểu rõ rằng việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng có thể mất thời gian và công sức, và sẵn lòng làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả.
Tinh thần hợp tác: Luôn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Quyền lợi

Được đào tạo bài bản.
Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm, đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13;
Cơ hội học hỏi từ các đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm, môi trường năng động;
Bảo hiểm full lương, đặc biệt bảo hiểm sức khỏe nâng cao;
Được hướng dẫn với đội ngũ Quản lý tận tình và giàu kinh nghiệm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Call Center - Mã tin đăng: 5284560. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job