Nhân Viên C&B Tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chế độ chính sách
Quản lý hồ sơ nhân sự
Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách lương, thưởng cho người lao động để kịp thời bổ sung, sửa đổi.
Theo dõi, lưu trữ, sắp xếp khoa học các hồ sơ liên quan.
Hoàn thiện thủ tục nghỉ việc với người lao động: Nhận đơn, Hướng dẫn bàn giao, Thanh toán chế độ nghỉ việc.
Đề xuất xây dựng/ sửa đổi/ bổ sung và ban hành các văn bản: Nội quy, quy chế liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách, đãi ngộ đối với người lao động.
Theo dõi hồ sơ nhân sự, hoàn thiện thủ tục ký Hợp đồng lao động, gia hạn Hợp đồng lao động với người lao động đúng hạn;
Cập nhật Amis thông tin quá trình làm việc của người lao động;
Thực hiện chính sách tiền lương, phúc lợi và bảo hiểm xã hội
Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương cho người lao động.
Theo dõi chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/giờ làm việc, công tác, đào tạo,...;.
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
Thực hiện tính lương và cập nhật phiếu lương đúng theo quy chế lương hiện hành của Công ty.
Xử lý quan hệ lao động và thủ tục nhân sự phát sinh
Quản lý bảo hiểm xã hội (thực hiện các nghiệp vụ báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ...) và thực hiện chịu trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH theo phát sinh.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đăng ký nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Sổ tay nhân viên,...
Cùng Trưởng phòng HCNS tiếp và làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước về thanh tra, kiểm tra lao động và chế độ chính sách cho người lao động hoặc ngoại giao hành chính nếu được phân công.
Phối hợp cùng phòng kế toán tính toán, quyết toán mức thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên có mức thu nhập đóng thuế theo quy định pháp luật.
Công việc Hành chính
Quản lý hồ sơ sổ sách hành chính
Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các văn bản nội bộ Công ty theo hệ thống
Tiếp nhận các loại hồ sơ, công văn, giấy tờ,... và chuyển cho các bộ phận liên quan, phụ trách hồ sơ đi- đến của Công ty.
Theo dõi và quản trị số văn bản ban hành của Công ty
Mua sắm hành chính
Trong thời gian được phép đổi- trả tài sản, bám sát Bộ phận sử dụng trực tiếp tài sản để đánh giá chất lượng và hiệu quả sử dụng tài sản, kịp thời xử lý đổi- trả nếu có phát sinh.
Liên hệ và trực tiếp làm việc với các nhà cung cấp mua sắm, đảm bảo đạt chất lượng, phù hợp về chi phí và đúng quy trình;
Nghiệm thu bàn giao và hoàn tất thủ tục tạm ứng/thanh toán phát sinh theo từng đề xuất mua sắm cụ thể;
Tiếp nhận đề xuất mua tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc của CBNV theo phát sinh;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel v.v., khả năng sử dụng các công cụ/phần mềm đào tạo như E- learning, zoom, google meet,...
Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
Có khả năng làm việc độc lập, tư duy tốt.
Có khả kỹ năng đào tạo và giọng nói truyền cảm.
Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến;
Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch, lương tháng 13 ...
Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
Một năm review lương 2 lần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên C&B Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 4902916. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 26 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây