Nhân Viên Buồng

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY BẮC NINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhóm việc
Mô tả chi tiết
Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng
- Kí nhận chìa khóa: có trách nhiệm khi nhận chìa khóa, không cho bất kì ai mượn chìa khóa của mình;
- Đọc báo cáo cẩn thận, chọn lựa các phòng sạch từ báo cáo của mình, luôn luôn làm sạch các phòng trống còn bẩn trước, sau đó đến các phòng có khách trừ khi có sự yêu cầu khác của Giám sát viên. Đánh dấu vào báo cáo những phòng đã được hoàn tất và ghi thời gian chính xác vào báo cáo của mình;
- Có sự hiểu biết về trang thiết bị và các dịch vụ trong Khách sạn;
- Chú ý trong thời gian làm phòng khách ở, không được lục lọi hành lý, tư trang của khách;
- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc, đổ lại hóa chất đầy đủ cho ngày hôm sau;
- Báo cáo Giám sát những phòng treo biển “không làm phiền” Trước 3 giờ chiều mỗi ngày;
- Thực hiện theo sổ tay nhân viên và đường lối của Tập đoàn;
- Báo cáo, gợi ý và đưa ra giải pháp giải quyết cho Giám sát về các vấn đề liên quan khác trong ca trực.
- Mỗi phòng sau khi được làm sạch, chắc chắn phòng nhìn gọn gàng, các đồ amenities được đặt đầy đủ, làm sạch theo đúng tiêu chuẩn;
- Trong giờ làm việc không được rời vị trí làm việc khi chưa có sự điều động của TBP hoặc Giám sát;
- Trả chìa khóa cùng báo cáo về văn phòng có ký nhận của Giám sát hoặc nhân viên văn phòng;
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn mà mình đã được học. Báo cáo càng sớm càng tốt bất cứ sự khác biệt xảy ra;
- Luôn luôn giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang, thang máy;
- Cố gắng và không ngừng cải thiện bản thân, có trách nhiệm với công việc;
- Chắc chắn toàn bộ khu vực của mình được phân công phải sạch sẽ (hành lang, giấy tường, cầu thang bộ…);
- Điền đầy đủ thông tin về sự thay thế khăn, ga của mỗi phòng đã được làm sạch vào báo cáo. Báo cáo hoàn tất phải ghi mọi thông tin đầy đủ theo mẫu đã in sẵn;
- Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn phòng, đặt lại đầy đủ đồ dùng chuẩn bị cho ngày hôm sau;
Dịch vụ khách hàng
- Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp;
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả (trong vòng 5’);
- Không hứa hẹn với khách hàng các vấn đề không thuộc thẩm quyền khi nhận các phàn nàn của khách, phải báo cáo ngay cho Giám sát hoặc Trưởng bộ phận.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực mình đảm trách và toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn;
- Báo cáo ngay cho Giám sát các công việc nằm ngoài khả năng giải quyết của mình;
- Quản lý các chi phí giúp Khách sạn hoạt động có hiệu quả;
- Có mặt tại văn phòng trước 10 phút để nhận nhiệm vụ được giao;
Tiết kiệm chi phí của bộ phận
- Giữ giữ gìn máy móc trang thiết bị luôn sạch và trong tình trạng sử dụng tốt nhất, túi máy hút bụi luôn được làm vệ sinh.
- Thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động;
Báo cáo và nhiệm vụ khác
- Ngay lập tức báo cáo với Giám sát bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa (số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ;
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan;
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
· Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
· Trung thực, nhiệt tình với công việc.
· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
· Sáng tạo, tích cực trong công việc;
· Ham học hỏi, cầu thị;
· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
Các kỹ năng cơ bản
· Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
· Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;
· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE- FO);
· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt;
· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch- Khách sạn.

Quyền lợi

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Được cấp đồng phục làm việc
- Hỗ trợ ăn ca.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:45:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Buồng - Mã tin đăng: 4153463. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên buồng

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 395 Đường Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây