VỊ TRÍ 1: NHÂN VIÊN MARKETING TRUYỀN THÔNG TMĐT (MARCOM)
1. Mô Tả Công Việc:
- Quản lý timeline & chất lượng các hoạt động truyền thông trong từng giai đoạn campaign từ ý tưởng đến đo lường hiệu quả.
- Phối hợp cùng các phòng ban (thiết kế, media, content, kỹ thuật...) để sản xuất và triển khai các ấn phẩm truyền thông đa nền tảng (App, Web, Facebook, Google, TikTok...).
- Đề xuất & xây dựng ý tưởng nội dung, thông điệp, kịch bản truyền thông cho từng ngành hàng/chiến dịch theo từng mục tiêu cụ thể (branding, performance...).
- Xây dựng report theo dõi hiệu quả từng chiến dịch marketing và đề xuất tối ưu kịp thời.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người dùng online để tìm ra insight, ý tưởng và hướng truyền thông phù hợp theo từng ngành hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing và truyền thông cho Khối thương mại điện tử MWG.
2. Yêu Cầu Công Việc:- Thành thạo bộ công cụ văn phòng như Powerpoint, Word, Excel, Canvas…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo, truyền thông.
- Có khả năng làm việc đa nhiệm, chủ động phối hợp với nhiều team liên phòng ban.
- Biết phân tích số liệu từ các công cụ: Meta Ads, Google Ads, Google Analytics, TikTok Ads...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành bán lẻ hoặc thương mại điện tử.
- Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng truyền thông theo trend và định hướng chiến lược MarCom.
VỊ TRÍ 2: GRAPHIC DESIGNER
1. Mô Tả Công Việc:
- Thiết kế bộ ấn phẩm digital cho các chiến dịch marketing đa nền tảng (website, app, social, ads banner...) và một phần ấn phẩm offline (POSM, brochure…).
- Edit video cơ bản phục vụ truyền thông digital (social clip, intro animation, motion đơn giản...).
- Phối hợp cùng team Marketing & team Product Web/App để đảm bảo hình ảnh thống nhất & hấp dẫn xuyên suốt hành trình người dùng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống brand identity cho các thương hiệu/chiến dịch thuộc khối Thương Mại Điện Tử.
- Thiết kế landing page giao diện web/app cho các chương trình, đảm bảo thẩm mỹ – hiệu quả – đúng chuẩn thương hiệu.
2. Yêu Cầu Công Việc:- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn.
- Chủ động, sáng tạo, phối hợp tốt với team nội bộ.
- Có kỹ năng edit video cơ bản (Premiere/CapCut hoặc After Effects cơ bản).
- Thành thạo các công cụ thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator, Figma (hoặc tương đương).
- Am hiểu hệ thống nhận diện thương hiệu và xây dựng key visual hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế landing page cho e- commerce/web/app hoặc đã từng làm trong ngành hàng tiêu dùng/tiêu dùng nhanh/thương mại điện tử.
QUYỀN LỢI- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
- Là thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động với môi trường làm việc chuyên nghiệp hàng đầu VN
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Có đầy đủ HĐLĐ, các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,
- Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên