Nhân viên bộ phận Giặt Là- Linen Attendant

PARKROYAL SERVICED SUITES HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm giao và nhận đồ giặt là, đồng phục nhân viên và đồ vải tòa nhà từ nhà cung cấp.
Luôn có mặt trong ca làm việc và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu liên quan đến đồ vải.
Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày để nắm bắt thông tin về tình trạng phòng, báo cáo nhận được và báo cáo cho bộ phận phụ trách.
Đảm bảo tất cả đồ giặt là, đồng phục của khách được kiểm tra cẩn thận về số lượng, chất lượng giặt là khi nhận từ nhà cung cấp đồ giặt, đảm bảo không bị rách hoặc hư hỏng.
Ghi chép chính xác tất cả đồ vải nhập và xuất cũng như đồ giặt của khách.
Kiểm soát chặt chẽ tất cả đồng phục nhân viên/đồ giặt là và đồ vải của khách, đảm bảo mọi thứ đều trong tình trạng tốt và sạch sẽ. Bảo quản tất cả đồ vải của phòng khách.
Quản lý tất cả các báo cáo thất lạc, hư hỏng hàng tháng để thông báo cho Quản lý Buồng phòng biết và kiểm soát số lượng hàng tồn kho.28. Other duties and projects as assigned by the Director of Sales.
Theo dõi lượng đồ vải của bộ phận nhà và đồ vải F&B.
Đảm bảo tất cả đồng phục nhân viên, đồ giặt là và đồ vải của khách được nhân viên bộ phận đồ vải kiểm tra và ghi chép vào sổ nhật ký. Bàn giao và kiểm tra lại với nhà cung cấp đồ giặt trước khi mang ra khỏi khách sạn để giặt và trả lại.
Giữ cho đồng phục và đồ vải của nhân viên sạch sẽ và trong tình trạng tốt.
Đảm bảo tất cả đồ giặt của khách được xử lý nhanh chóng và trả lại cho khách trong tình trạng tốt và đúng thời hạn quy định.
Kiểm tra số tiền chính xác trên hóa đơn giặt là của khách.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Lưu giữ và kiểm tra chính xác tất cả đồ vải đến và đi và đồ giặt của khách, ghi lại số lượng đồng phục xuất/nhập định kỳ, gửi cho nhân viên hành chính để báo cáo cho quản lý.
Thấu hiểu, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ tất cả mọi người.
Sửa chữa bất kỳ lỗi nào xảy ra với đồng phục của nhân viên ngay sau khi giặt và trước khi giao cho nhân viên (thiếu cúc, rách chỉ, quần áo quá rộng hoặc quá chật và bất kỳ hư hỏng nào khác có thể sửa chữa). Sửa chữa đồ vải nếu cần và khi được yêu cầu.
Các nhiệm vụ và dự án khác theo phân công của Trưởng bộ phận buồng phòng.
Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp.
Treo đồng phục đúng quy cách, đúng khu vực và kiểm tra lỗi trước khi treo.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN VÀ ĐÀO TẠO:
Ưu tiên ứng viên có bằng Trung cấp trở lên
NGÔN NGỮ:
ưu tiên ứng viên giao tiếp bằng tiếng Anh.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN:
Trình bày rõ ràng và luôn chỉnh chu.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng
Tự định hướng và tự tạo động lực.
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử xuất sắc.
Chú trọng chi tiết và đáng tin cậy trong việc thực hiện và theo dõi sát sao.
Khả năng làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao.

Quyền lợi

* Lương tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, lương tháng thứ 13.
* Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
* Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục.
* Môi trường công việc cởi mở, đề cao tinh thần đồng đội
* Các chế độ đãi ngộ khác dành cho các dịp đặc biệt, bảo hiểm cho người lao động... sẽ trao đổi cụ thể với ứng viên khi liên hệ tuyển dụng qua điện thoại hoặc phỏng vấn.
* Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nghề, kiến thức sử dụng hóa chất an toàn, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
* Tham gia BHXH, BHXH, BHTN theo quy định của luật bảo hiểm.
* Khoản trợ cấp hàng tháng trong thời gian khu căn hộ chưa khai trương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 14:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên bộ phận Giặt Là- Linen Attendant - Mã tin đăng: 5355271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARKROYAL SERVICED SUITES HANOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên bộ phận giặt tại tỉnh/thành