Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Cao Cấp (TP.Hồ Chí Minh)

CÔNG TY TNHH UGOINTEX INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Position Objective
Là Sales/Stylist, bạn không chỉ là nhân viên bán hàng, mà còn là người đại diện hình ảnh thương hiệu UGOFIT, mang đến trải nghiệm mua sắm chuẩn quốc tế cho khách hàng.
Nhiệm vụ chính: tư vấn mix & match, bán hàng trực tiếp, bán hàng qua livestream, xử lý đơn hàng đa kênh và đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Key Responsibilities
Bán hàng & Chăm sóc khách hàng
• Thu thập phản hồi khách hàng, báo cáo insight cho quản lý.
• Đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện.
• Chốt đơn trực tiếp tại cửa hàng và online.
• Tư vấn sản phẩm, phối đồ capsule collection theo nhu cầu khách hàng.
Quản lý hàng hóa & xử lý đơn
• Xử lý đơn hàng trên các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok Shop.
• Sử dụng phần mềm bán hàng (POS).
• Đảm bảo khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, hàng hóa trưng bày chuẩn VM (Visual Merchandising).
Livestream & Content
• Biết cách ăn nói lưu loát, cuốn hút, giữ hình ảnh thương hiệu sang trọng, lịch sự.
• Hỗ trợ tạo nội dung ngắn (OOTD, review sản phẩm) khi cần.
• Tham gia livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
Hỗ trợ vận hành cửa hàng
• Tham gia các hoạt động marketing tại cửa hàng (event nhỏ, launch sản phẩm).
• Kiểm kê hàng hóa cơ bản, hỗ trợ quản lý kho.
• Tuân thủ đồng phục, tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh chỉn chu.

Yêu cầu công việc

• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (chào hỏi, tư vấn đơn giản).
• Biết sử dụng phần mềm bán hàng (POS), Excel cơ bản.
• Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
• Trung thực, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kinh nghiệm livestream bán hàng.
• Nữ, tuổi từ 20 – 30.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Trên 2 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ngành thời trang.
Ưu tiên thêm (International Standard)
• Am hiểu về styling, mix & match thời trang.
• Có kinh nghiệm trong retail cao cấp/luxury.
• Teamwork: phối hợp hiệu quả với đồng đội.
• Problem- solving: chủ động xử lý vấn đề thay vì chờ quản lý.
• Kỹ năng xử lý tình huống & complaint handling.
• Có kỹ năng digital basic (sử dụng social media cho mục đích bán hàng).
• Adaptability: linh hoạt với lịch làm việc, ca kíp.
• Customer- oriented mindset: lấy khách hàng làm trung tâm.
• Communication skills: thuyết phục, thân thiện, tự tin.
• Biết thêm ngôn ngữ khác (tiếng Pháp/Hàn/Nhật) là lợi thế.

Quyền lợi

• Lộ trình thăng tiến: từ Sales → Senior Sales → Stylist Leader → Deputy Store Manager.
• Cơ hội được đào tạo styling, livestream, kỹ năng bán hàng quốc tế.
• Lương cạnh tranh theo năng lực & số ca làm.
• Thưởng KPI theo doanh số cá nhân và cửa hàng.
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Hỗ trợ ăn trưa/ăn chiều cho từng ca.
• Ưu đãi mua hàng staff discount.
• 1 chuyến du lịch công ty/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 00:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Cao Cấp (TP.Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 5230091. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH UGOINTEX INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây