NHÂN VIÊN ADMIN VĂN PHÒNG

CÔNG TY TNHH DI TRUYỀN SỐ IDNA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm soát chi phí cước xe hiệu quả.
Sắp xếp hình thức gửi mẫu phù hợp.
Giải quyết một số vấn đề xảy ra, chẳng hạn như xe hỏng hóc, giao hàng chậm trễ, mất hàng,.. với đơn vị giao nhận, vận chuyển, tài xế, v.v…
Gửi hàng hóa, thư từ cho đối tác PK, BS, CTV.
Xử lý các khiếu nại, sự cố khi liên quan tới trễ giờ, thất lạc hàng hóa.
Nhập liệu các thông tin liên quan đến hoạt động vận chuyển chính xác.
Nhận yêu cầu gửi mẫu từ đối tác PK, BS, CTV.
Cải tiến, đề xuất các ý tưởng phát triển quy trình vận tải hiệu quả.
Đặt giao nhận, theo dõi vận chuyện và nhận mẫu.
Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển là lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 04:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN ADMIN VĂN PHÒNG - Mã tin đăng: 5260010. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

CÔNG TY TNHH DI TRUYỀN SỐ IDNA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng Lửng tại Tầng 1, Số 117 - 119 Lý Chính Thắng - Phường 07 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây