Nhân Viên Admin , Thủ Tục Hồ Sơ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BGI
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các công việc liên quan tới chuẩn bị hồ sơ, thủ tục, ký HĐMB như:

+ Theo dõi, kiểm soát các hồ sơ thủ tục: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng.... Phối hợp Phòng Kế toán để kiểm soát giá trên hồ sơ. Quản lý Deadline ký hợp đồng Mua bán, giám sát việc ký hợp đồng mua bán.
+ Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
+ Phối hợp xây dựng và kiểm soát mẫu biểu phát sinh: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Hồ sơ bàn giao tất toán; Hồ sơ sổ đỏ ...
+ Trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên thủ tục làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

+ Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.+ Lưu trữ Hợp đồng

+ Lưu trữ Hợp đồngCác công việc liên quan tới chuẩn bị hồ sơ, thủ tục, ký HĐMB

...

Các công việc liên quan tới công tác Admin

+ Phối hợp với Kế toán tính hoa hồng sales/đại lý

+ Xây dựng và quản lý bộ tài liệu bán hàng gửi khách hàng.

+ Điều phối quỹ căn, đặt căn, kiểm soát hoạt động bán hàng của từng đại lý

+ Báo cáo định kỳ theo quy định kết quả bán hàng của các dự án phụ trách đúng hạn theo yêu cầu của BLĐ

+ Chuẩn bị các loại hợp đồng: Hợp đồng Môi giới với đại lý, Phụ lục Hợp đồng.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng (tối thiểu: Excel, word, powerpoint, outlook)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Luật, kinh tế, tài chính- kế toán, ngân hàng, nhân sự, Quản trị kinh doanh...
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn kinh doanh BĐS;
- Nam/Nữ tuổi từ 25 – 39 tuổi;
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin. Lập kế hoạch, xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện.
- Tư duy dịch vụ, tích cực, đưa ra giải pháp cho vấn đề.
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có khả năng training, đào tạo.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Mức lương: từ 11- 14trđ (tùy năng lực)

Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, định hướng phát triển bền vững.
Được hưởng các quyền lợi từ quỹ phúc lợi của Công ty;
Được ký HĐLĐ chính thức, hưởng các chế độ phụ cấp, đãi ngộ theo Quy chế của Công ty; được nghỉ các ngày lễ, phép theo quy định của Pháp luật;
Chế độ lương/thưởng công bằng dựa trên năng lực và vị trí công tác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 05:30:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin , Thủ Tục Hồ Sơ - Mã tin đăng: 4254894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BGI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây