Nhân Viên Admin Phòng Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HANOTECH VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo phân cấp và chuyên môn
Tổng hợp, lưu trữ các công văn, thông báo, quy trình, quy định của phòng và liên quan đến phòng.
Làm hồ sơ thanh toán phí logistics, các chi phí liên quan để thông quan hàng hóa
Cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm
Quản lý chứng từ nhập hàng, kiểm tra sự phù hợp theo quy định của Pháp luật, quy định của Hải quan (Kiểm tra LC, CO, Invoice & PL, B/L,…)
Theo dõi thời gian hàng về, truyền tờ khai Hải quan, phối hợp với forwarder để thông quan hàng hóa
Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và lựa chọn đơn vị vận tải
Thực hiện các thủ tục: tạm ứng, thanh toán, hoàn hồ sơ chứng từ gửi phòng Kế toán
Hỗ trợ công tác sourcing sản phẩm mới, nhà cung cấp mới
Thực hiện các công việc phát sinh khác do quản lý trực tiếp phân công

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng làm báo cáo
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, lưu trữ chứng từ
- Có tính nhẫn nại, cẩn thận
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng các ngành Ngoại thương, XNK…
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh và đã từng làm Admin mua hàng tối thiểu 02 năm
- Kỹ năng Excel, phân tích, tổng hợp, xử lý số liệu tốt.- Thông thạo word, excel, powerponit.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán/thương lượng với nhà cung cấp
- Có kiến thức về mua hàng, có nghiệp vụ XNK

Quyền lợi

Thời gian làm việc:
- Sáng: từ 08h00- 12h00 (Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7).
- Chiều: từ 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
Quyền lợi:
- Mức lương: 10tr – 15tr
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 21:45:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Phòng Mua Hàng - Mã tin đăng: 4251258. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây