Nhân Sự Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại _Viettel 4G_ Bắc Từ Liêm [C4]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Viettel 4G là dịch vụ Internet di động tốc độ cao do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cung cấp, phủ sóng toàn quốc
.Trung tâm dịch vụ khách hàng Viettel do Bellsystem24 Việt Nam vận hành đang tìm kiếm những nhân viên Chăm sóc khách hàng nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp tốt và đam mê hỗ trợ khách hàng, để cùng Viettel mang đến dịch vụ chất lượng, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng.

Năng suất: 80- 90 cuộc gọi/ ca, thời lượng mỗi cuộc gọi ngắn
Trả lời và giải đáp các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel 4G
Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi qua Video Call (gọi bằng hình ảnh)
Nghe và tiếp nhận cuộc gọi đa nghiệp vụ: di động, cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng hồ thông minh cho trẻ em…
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG- CHỈ TIẾP NHẬN CUỘC GỌI TỚI
Làm ca luân phiên các ca sau:
Nghỉ 01 ngày bất kì trong tuần
Ca 2: 14h30- 22h30
Ca 1: 7h00- 14h30
Địa điểm làm việc: Tòa 3D Khu đô thị Handiresco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
Ngoại hình ưa nhìn do thực hiện tiếp nhận cuộc gọi qua hình ảnh
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp, không nói giọng địa phương
Thành thạo về máy tính, chịu được áp lực công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

Mức lương trung bình: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng
Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000 VNĐ
Làm thêm giờ tính 150%- 200% lương
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng
Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
Nghỉ Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ
Kí hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
Thời gian làm việc linh hoạt
Đội ngũ quản lý thân thiện,đồng nghiệp trẻ trung

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 01:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Sự Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại _Viettel 4G_ Bắc Từ Liêm [C4] - Mã tin đăng: 5467688. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây