Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CôNG TY CP DưÁ»£C PHÁº©M FPT LONG CHâU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

‒ Đưa ra giải pháp ban đầu cho các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.

‒ Xác định mức độ ưu tiên của các khiếu nại để xử lý kịp thời.

‒ Cập nhật tình trạng xử lý khiếu nại.

‒ Đưa ra giải pháp phù hợp.

‒ Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.

‒ Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại qua điện thoại

‒ Xác minh thông tin với các bộ phận liên quan.

‒ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

‒ Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:

Ca 1: Từ 08h00- 15h00/ Ca 2: Từ 15h00- 22h00

(1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp)
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 210 Bùi Văn Ba, Quận 7
Yêu cầu ứng viên

‒ Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.

‒ Có kiến thức về ngành dược là 1 lợi thế.

‒ Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.

‒ Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 30.

‒ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.

‒ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

‒ Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học

Quyền lợi

‒ Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

‒ Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…

‒ Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.

‒ Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.

‒ Khám sức khỏe định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 04:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5138290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CôNG TY CP DưÁ»£C PHÁº©M FPT LONG CHâU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây