Ngân hàng bán lẻ - Quản lý bảo hiểm (Banca Manager - BM)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đơn vị quản lý: Ngân hàng Bán lẻ – Phòng Kinh doanh Bảo hiểm
Đơn vị công tác: Trụ sở chính các Chi nhánh thuộc danh sách triển khai

Phát triển & Quản lý Sản phẩm Bảo hiểm

Tham gia hỗ trợ quy trình bán hàng bảo hiểm theo đúng quy định hiện hành (BM không đứng mã tư vấn và không nhận KH giới thiệu từ CBBH).
Hỗ trợ CBBH trong tư vấn, hoàn thiện hồ sơ, phát hành hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tái tục, xử lý khiếu nại.
Phối hợp với Hội sở và Công ty bảo hiểm trong vận hành, xử lý công việc sau bán, thúc đẩy thu phí tái tục.
Công tác thu phí mới và tái tục
Thực hiện công tác đối soát doanh số và lương kinh doanh cùng Hội sở và các PGD trực thuộc.
Tham gia đào tạo, hướng dẫn, truyền thông chính sách, sản phẩm bảo hiểm đến CBBH tại đơn vị
Là đầu mối triển khai hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại ĐVKD: xây dựng kế hoạch, tổ chức bán hàng, thúc đẩy và giám sát thực thi các chính sách BH.

Vận hành & Quản lý Dịch vụ Bảo hiểm

Giám sát chất lượng dịch vụ bảo hiểm, hỗ trợ xử lý khiếu nại, bồi thường và chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ xây dựng, triển khai và cập nhật quy trình bán hàng, vận hành bảo hiểm.
Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng hợp tác bảo hiểm nhân thọ.
Thực hiện đối soát doanh thu bảo hiểm, thanh toán hoa hồng, phí dịch vụ và lương, thưởng kinh doanh.
Giám sát tuân thủ quy trình, chất lượng hoạt động bán hàng của đội ngũ CBBH tại đơn vị.

Đào tạo, Quản lý Chứng chỉ & Báo cáo

Phối hợp tổ chức đào tạo
Kiểm soát chứng chỉ bảo hiểm cho lực lượng bán hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh bảo hiểm gửi cơ quan quản lý và Ban lãnh đạo đơn vị.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0- 45 | IELTS 0- 4.0 | TOEIC 0- 600 hoặc tương đương
Chứng chỉ: Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm, tài chính như: LOMA, ICA hoặc chứng chỉ quản trị rủi ro.
Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm nghiệp vụ liên quan

Kinh nghiệm

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các đối tác bảo hiểm và triển khai các dự án liên quan đến bảo hiểm.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, hoặc lĩnh vực liên quan.

Kiến thức

Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành và các chức năng chính của LPBank. Am hiểu về các chiến lược phát triển kinh doanh của ngân hàng.
Hiểu biết về các quy định pháp luật trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, các nghị định, thông tư hướng dẫn liên quan.
Hiểu biết chuyên sâu về thị trường bảo hiểm nhân thọ, các sản phẩm bảo hiểm và chính sách liên quan. Kiến thức về các mô hình hợp tác phân phối bảo hiểm (Bancassurance).
Kiến thức về xây dựng và phát triển sản phẩm bảo hiểm. Am hiểu về các chính sách, quy trình vận hành bảo hiểm, cơ chế phân phối, hoa hồng, và thi đua kinh doanh.

Kỹ năng:
Năng lực chung:

Đàm phán và Thuyết phục
Quản trị sự thay đổi
Làm việc nhóm

Năng lực quản lý:

Phát triển con người
Hoạch định và tổ chức
Tư duy Kinh doanh

Năng lực chuyên môn:

Năng lực tư duy chiến lược, sáng tạo và giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý hiệu quả các chương trình kinh doanh bảo hiểm
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu để đánh giá hiệu quả và cải thiện sản phẩm

Yêu cầu khác:

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến bảo hiểm. (Ví dụ: LOMA, CPCU)
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và chi tiết trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.

Quyền lợi

Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16- 18 tháng lương/ năm)
12 ngày phép năm
Cung cấp thiết bị làm việc
Du lịch/team building hằng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Chính sách review lương hàng năm
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Ngân hàng bán lẻ - Quản lý bảo hiểm (Banca Manager - BM) - Mã tin đăng: 5228892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Ngân hàng bán lẻ tại tỉnh/thành