[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Chăm sóc KH/ Guest Relation Officer

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NESTA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chào đón và hỗ trợ khách:
Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) chào đón khách, hỗ trợ làm thủ tục nhận/trả phòng, cung cấp thông tin về khách sạn và các dịch vụ liên quan, giúp khách giải quyết các vấn đề phát sinh.
Giải quyết yêu cầu và phàn nàn:
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách.
Thu thập phản hồi:
Chủ động tìm hiểu, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ để cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ:
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, quan tâm, thăm hỏi khách trong quá trình lưu trú.
Hỗ trợ các bộ phận khác:
Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn (lễ tân, nhà hàng, buồng phòng,...) để đảm bảo mọi yêu cầu của khách được đáp ứng tốt nhất.
Giới thiệu dịch vụ:
Chủ động giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích.
Các công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

* Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong các khách sạn từ 4 sao trở lên.
* Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.
* Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
* Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
* Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ : Hàn, Trung, Nhật..
* Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là tiếng Anh.
* Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khéo léo.

Quyền lợi

Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng luật.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp..
Thưởng thâm niên, lương tháng 13, team building... các phúc lợi khác theo quy định
Hỗ trợ ăn ca và đồng phục
Lương cạnh tranh, deal đúng năng lực.
Thưởng svc hằng tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 15:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Sơn Trà, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Chăm sóc KH/ Guest Relation Officer - Mã tin đăng: 5337179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NESTA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây