Nhiệm vụ 1:
Chịu trách nhiệm phân công
Phân công, điều phối công việc hàng ngày, đảm bảo nhân viên luôn có đủ trang bị và dụng cụ cần thiết để thực hiện nhiệm vụ.
Nhiệm vụ 2:
Kiểm tra và kiểm kê:
Kiểm tra các khu vực luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn.
Giám sát các khu vực được phân công, đảm bảo các khu vực này luôn sạch sẽ.
Kiểm tra báo cáo công việc hàng ngày của nhận viên.
Tổ chức kiểm kê hàng vải ( khăn, áo choàng…) vật dụng vật dụng làm vệ sinh, lập báo cáo xin lãnh và bổ sung."
Kiểm tra các trang bị, tiện nghi khu vực phục vụ khách và khu vực công cộng, báo cáo và lập các yêu cầu sữa chửa, theo dõi việc sữa chửa các hư hỏng.
Kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định của nhân viên.
Kiểm tra khu vực làm việc của nhân viên, đảm bảo các trang thiết bị, hoá chất, dụng cụ làm vệ sinh luôn sạch sẽ, được bảo quản tốt, không sử dụng lãng phí, không đúng mục đích
Nhiệm vụ 3:
Ghi nhận trải nghiệm khách hàng và hoàn thành báo cáo:
Lắng nghe ý kiến của khách, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các than phiền của khách.
Báo cáo cho Trưởng Bộ phận các nội dung góp ý, phê bình của khách và đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục để năng cao chất lượng phục vụ."
Nhiệm vụ 4:
Phối hợp thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng các quy định:
Phối hợp cùng Bộ phận Bảo vệ làm tốt công tác an ninh và phòng cháy, kịp thời ghi nhận và báo cáo các hiện tượng không bình thường tại khu vực phụ trách.
Thực hiện các quy định về sử dụng hợp lý năng lượng, nguyên liệu, nước sạch; giảm thiểu việc phát thải tiếng ồn, hoá chất ra môi trường và các quy định khác về giữ gìn và bảo vệ môi trường."
Nhiệm vụ 5:
Tham gia huấn luyện và thực hiện đào tạo nội bộ:
Tham dự các buổi hội họp huấn luyện theo yêu cầu."
Lập và thực hiện kế hoạch đào tạo nhân viên, nhất là nhân viên mới; trực tiếp tham gia huấn luyện nghiệp vụ để năng cao trình độ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn phục vụ khách.
Nhiệm vụ 6: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.