Merchandiser Supervisor

CÔNG TY TNHH VELCRO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Job Objective:
- Handling assigned customer&039;s requests for Orders delivery, Customer complaints, Credit Control & supporting company for activities related to Demand planning, Sales Support; by working with both internal departments & customers.
Job Description:
Orders delivery:
- Receiving all orders from customer via written forms & inputting to system & providing delivery dates
- Ensuring customers are updated with the latest delivery schedule & working internally to find the best solutions if there are support requested by customers.
- Managing samples development requests (sending, costing, requesting approval)
Customer complaints:
- Receiving complaints from customers & asking for details in order to solve the complaint
- Working internally to identify the justification of the complaint & solution recommendations
Credit Control:
- Ensuring any amount difference in payment / credit system be addressed & notified to Sales Manager / Finance team.
- Providing documentations as agreed to customer for payment process
Demand planning:
- Proactively asking customers for information required for demand planning & sending to SC
Sales Support:
- Quotation / Sales contracts handling
- Other assigned tasks by Sales Manager
All communications need to be responded within a reasonably expected time
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mục tiêu công việc:
- Phối hợp làm việc giữa nội bộ các phòng ban & Khách hàng để xử lí đơn hàng theo từng khách hàng được phân bổ; xử lí khiếu nại khách hàng; quản lí công nợ & hổ trợ cung cấp kế hoạch hoạch định nhu cầu và hổ trợ bộ phận kinh doanh.
Job Description:
Xử lí đơn hàng:
- Nhận đơn đặt hàng cụ thể bằng file từ khách hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống & cung cấp ngày giao hàng cho khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phát triển mẫu mới (Bao gồm: Gửi mẫu, báo giá, gửi yêu cầu duyệt mẫu).
- Đảm bảo khách hàng luôn nhận được ngày giao hàng mới nhất & Làm việc với nội bộ tìm hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu được hổ trợ.
Xử lí khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng & thu thập thông tin chi tiết của khiếu nại để xử lí khiếu nại đó.
- Làm việc nội bộ để xác định khiếu nại có được chấp nhận & đề xuất giải pháp xử lí.
Quản lí công nợ:
- Cung cấp toàn bộ chứng từ đã được thỏa thuận với khách hàng để thu hồi công nợ.
- Đảm bảo tất cả các khoản chênh lệch thanh toán thực tế với hệ thống phải được báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh/ bộ phận tài chính.
Kế hoạch hoạch định nhu cầu:
- Chủ động liên hệ khách hàng cung cấp thông tin nhu cầu đơn hàng sắp tới và gửi cho bộ phận chuỗi cung ứng.
Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Làm báo giá/ quản lí hợp đồng mua bán
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng phòng kinh doanh.
Tất cả các thông tin liên lạc cần được phản hồi trong thời gian hợp lý.

Yêu cầu công việc

- STRONG ability for effective communication
- Experience in using SAP, ERP, Oracle systems is a plus
- Being able to work independently & collaborate with others (in VN, or other countries)
- University / Colleague degree.
- Good command of written English and Vietnamese. Being able to speak Madarin is a plus..
- Experience in working in big multinational companies is a plus
- Ability to use computer effectively for work
- Customer mindset, Problem solving mindset, Collaboration mindset are MANDATORY
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Bằng đại học/ Cao đẳng
- Có khả năng mạnh trong việc giao tiếp hiệu quả
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty đa quốc gia lớn là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng máy tính hiệu quả trong công việc.
- Có kinh nghiệm sử dụng qua hệ thống SAP, ERP, Oracle là một lợi thế.
- Có khái niệm khách hàng, khả năng tư duy xử lí khiếu nại và Tinh thần hợp tác là bắt buộc.
- Thành thạo tiếng anh & tiếng việt. Có khả năng giao tiếp tiếng hoa phổ thông là một lợi thế.
- Có thể làm việc độc lập & hợp tác với các bộ phận khác (Trong Việt Nam hoặc các nước khác).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-01 08:15:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Merchandiser Supervisor - Mã tin đăng: 4325503. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Số 15B, Đường số 27, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II-A, Xã Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây