"Chiến lược, kế hoạch kinh doanh:
+ Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
+ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của Khối/Vùng/Bộ phận & Cơ sở phụ trách.
+ Phối hợp với bộ phận MKT công ty lập kế hoạch MKT, chiến lược tiếp thị và kế hoạch quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng cho Vùng và cơ sở phụ trách.
+ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
+ Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Nghiên cứu phát triển thị trường:
+ Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
+ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.
Phát triển mạng lưới khách hàng đại lý:
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
+ Đại diện cho Vinpearl tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.
Triển khai công tác bán hàng:
+ Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời
+ Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý.
+ Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý.
+ Lấy ý kiến, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ; cung cấp thông tin phản hồi của khách hàng cho Lãnh đạo để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết tương tự, hướng tới mục tiêu ngày càng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
+ Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
+ Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành sales/marketing.
+ Kiểm soát giá bán trên thị trường.
Quản lý công cụ kỹ thuật số:
+ Cập nhật thông tin về khách sạn, giá, allotment, khuyến mãi, gói sản phẩm trên tất cả các kênh phân phối trực tuyến dựa trên chiến lược doanh thu và tỷ lệ OCC."
+ Quản lý tất cả các kênh phân phối khách sạn B2C & B2B (IBE, OTAs, Bán buôn, Flashsale, GDS, Các Đối tác)