Materials Supervisor (Customer Service/ Planning)/ (Nhơn Trạch - Có xe đưa rước từ Sài Gòn và Biên Hòa)

SUMMIT POLYMERS VIETNAM CO LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

This is an administrative and supervisory position responsible for customer contact work involving coordination, shipping, recording, and updating of customer orders and cancellations. Supervises Customer Service Coordinator(s).
Đây là vị trí hành chính và giám sát, chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng, bao gồm việc phối hợp, giao hàng, ghi nhận và cập nhật các đơn hàng cũng như việc hủy đơn của khách hàng. Đồng thời giám sát Nhân viên Điều phối Dịch vụ Khách hàng.
Under general supervision is responsible for the following major tasks:
Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ chính sau:
- Records, adjusts, and updates shipping schedules, cum- cards, samples, new orders, shipping volume, and order changes.
Ghi nhận, điều chỉnh và cập nhật lịch giao hàng, thẻ tích lũy (cum- cards), mẫu hàng, đơn đặt hàng mới, số lượng giao hàng và các thay đổi trong đơn hàng.
- Advise appropriate personnel of order changes.
Thông báo cho các nhân viên liên quan về những thay đổi trong đơn hàng.
- Maintain contact with customers to assure timely processing of orders, shipments, and changes.
Duy trì liên lạc với khách hàng để đảm bảo việc xử lý đơn hàng, giao hàng và thay đổi được thực hiện kịp thời.
- Reports customer problems and concerns to appropriate personnel.
Báo cáo các vấn đề và mối quan ngại của khách hàng cho các nhân viên phụ trách.
- Reviews and confirms that schedules and shipping dates will meet customer requirements.
Xem xét và xác nhận rằng lịch trình và ngày giao hàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- References all release and blanket orders and ships according to those orders.
Tham chiếu tất cả các đơn hàng định kỳ hoặc đơn hàng tổng và thực hiện giao hàng theo các đơn đó.
- Refers priority work and complaints to appropriate departments for resolution.
Chuyển các công việc ưu tiên và khiếu nại đến các bộ phận liên quan để được giải quyết.
- Coordinates with sales, inventory control, customer service, and purchasing on upcoming scheduling needs.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kiểm soát hàng tồn kho, dịch vụ khách hàng và mua hàng về các nhu cầu lập lịch sắp tới.
- Responsible for assuring compliance with customer bulletins.
Chịu trách nhiệm đảm bảo tuân thủ các thông báo và yêu cầu từ khách hàng.
- Sends ASN’s as required by customers.
Gửi thông báo giao hàng trước (ASN) theo yêu cầu của khách hàng.
- Special projects and assignments as directed.
Thực hiện các dự án và nhiệm vụ đặc biệt theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Knowledge and skills related to production planning.
Kiến thức và kĩ năng về lập kế hoạch sản xuất
- Familiar with order management and shipping knowledge.
Có kiến thức về quản lý đơn hàng và vận chuyển hàng
- Skilled in planning, coordination and organizing.
Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối và tổ chức
- Good interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Skilled use of office software. Can calculate by excel, edit by word and present by PPT
Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng như Excel, Word, PPT
- Pass Wonderlic score of 20 or greater.
Vượt qua bài kiểm tra Wonderlic với số điểm 20 hoặc cao hơn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 23:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vận tải - Lái xe/ Tài xế
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Materials Supervisor (Customer Service/ Planning)/ (Nhơn Trạch - Có xe đưa rước từ Sài Gòn và Biên Hòa) - Mã tin đăng: 5376952. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SUMMIT POLYMERS VIETNAM CO LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây