Martech Specialist

BTASKEE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Phối hợp cùng các bộ phận Digital, Social và Product để đảm bảo các hoạt động Martech đóng góp hiệu quả vào mục tiêu đạt booking đầu tiên và duy trì người dùng;
Quản lý và khai thác nền tảng dữ liệu người dùng (CDP): phân nhóm khách hàng, làm giàu dữ liệu và tích hợp với các kênh digital khác;
Vận hành và tối ưu toàn bộ quy trình tự động hóa đa kênh (push notification, in- app, email, SMS, Zalo OA, v.v.);
Xây dựng và quản lý các kịch bản churn- to- retention trên nền tảng CleverTap (hoặc công cụ tương tự), thực hiện A/B testing để nâng cao hiệu suất;
Theo dõi và báo cáo các chỉ số chính: CVR, CTR, Open Rate, Churn Rate, Retention Rate và LTV;
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động tương tác người dùng tại các điểm chạm quan trọng trong hành trình khách hàng (lifecycle marketing) nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và giá trị vòng đời (LTV);
Phân tích hành vi khách hàng dựa trên hành trình dữ liệu (Install – Đăng ký – Đặt dịch vụ – Duy trì) để xác định điểm rơi (drop- off) và nguyên nhân rời bỏ (churn);
Dự đoán hành vi khách hàng thông qua phân tích cohort/RFM/segmentation, từ đó đề xuất các chiến lược giữ chân (chống rời bỏ, tái kích hoạt, win- back);
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

Tư duy logic, chủ động, chú trọng chi tiết và có khả năng giải quyết vấn đề độc lập;
Lợi thế: Có kinh nghiệm phối hợp cùng đội ngũ dữ liệu hoặc từng sử dụng các nền tảng CDP (như Segment, Insider, Amplitude...);
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Phân tích Dữ liệu/Phân tích Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
Thành thạo ít nhất một nền tảng Martech/CRM (ví dụ: CleverTap, Braze, Netcore, Salesforce, MoEngage...);
Hiểu rõ mô hình phễu marketing (marketing funnel) và hành trình khách hàng (lifecycle model);
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Martech, CRM hoặc Data Marketing, hoặc các vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết kế hành trình người dùng (user journey) và thiết lập chiến dịch tự động hóa cho ứng dụng di động;
Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

Đánh giá hiệu suất hàng năm – Mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp mỗi năm;
Hỗ trợ thiết bị cá nhân (BYOD) – Mang theo laptop cá nhân và làm việc thuận tiện hơn;
Chăm sóc sức khỏe toàn diện – Khám sức khỏe định kỳ và gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
Môi trường làm việc năng động – Tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding mỗi tháng;
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn – Tận hưởng từ 12 đến 16 ngày nghỉ phép mỗi năm;
Quyền lợi sử dụng dịch vụ bTaskee – Nhận gói dịch vụ bTaskee hàng tháng, giúp bạn có thêm thời gian học tập, thư giãn và chăm sóc bản thân.
Lương theo KPI – Thu nhập phản ánh đúng đóng góp và hiệu suất làm việc của bạn;
Lương cạnh tranh – Thu nhập xứng đáng với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn;
Đóng bảo hiểm – Tuân thủ đầy đủ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN;
Thưởng tháng 13 – Dựa trên kết quả làm việc cá nhân và thành tích chung của công ty;
Phúc lợi đặc biệt – Quà tặng nhân dịp sinh nhật, cưới hỏi, sinh con và nhiều sự kiện khác;

Địa điểm làm việc: 201 Trần Não, Phường An Khánh, Thủ Đức
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 12:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Martech Specialist - Mã tin đăng: 5375593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BTASKEE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Ma specialist tại tỉnh/thành