Marketing Manager - Fashion Retails

TRC JSC
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm:
Truyền thông Thương hiệu (60%)

Xây dựng và quản lý, điều tiết ngân sách cho các hoạt động truyền thông và sự kiện trong năm (bao gồm cả digital & traditional)
Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu
Lên chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn và ngắn hạn
Quản lý các chiến dịch social media đảm bảo tăng tốc độ nhận diện thương hiệu.
Tăng trưởng Danh mục, thâm nhập thị trường và thu hút Người dùng mới thông qua Chiến dịch Marketing.
Xác định và đề xuất các công nghệ kỹ thuật số mới nhất và các xu hướng kỹ thuật số hiện tại ảnh hưởng đến ngành.
Phụ trách làm việc với báo chí/KOLs/ cộng đồng/ đối tác tài trợ/ trung tâm thương mại.
Triển khai các hoạt động kết hợp cùng KOLs
Lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình truyền thông & chiến dịch MKT theo định hướng của nhãn hàng trong năm trên kênh digital & kênh traditional
Phân tích trải nghiệm người tiêu dùng đầu cuối trong các kênh khác nhau. Đánh giá hiệu quả kênh truyền thông, đề xuất kế hoạch cải thiện các kênh truyền thông.
Thiết kế và quản lý toàn bộ chức năng tiếp thị kỹ thuật số bao gồm quảng cáo hình ảnh, Email quảng cáo, trang web của công ty và các kênh truyền thông khác.
Triển khai việc thiết kế hình ảnh trưng bày theo đúng chủ đề (tung/tái tung sản phẩm); phối hợp cùng bộ phận VMD trong việc giám sát triển khai việc thực hiện trưng bày tại HTCH.

Sự kiện (10%)

Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện của thương hiệu( Khai trương, sinh nhật, ra mắt BST, sản phẩm mới, collab v.v….)

Thương mại (20%)

Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.
Quản lý các chỉ số hoạt động của Brand ở tất cả các kênh
Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.

Phối hợp phòng ban (5%)

Phụ trách và làm việc với bộ phận Ecom về hình ảnh Nhãn hàng trên tất cả sàn giao dịch theo đúng quy định của Nhãn hàng.
Phối hợp với CRM về các hạng mục truyền thông trên các kênh CRM
Phối hợp với các nhóm R&D, Nghiên cứu nhu cầu Người tiêu dùng để phát triển và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Quản lý nhóm thực hiện (5%)

Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận và kiểm tra giám sát việc thực hiện.
Đề xuất cơ cấu bộ phận truyền thông kỹ thuật số đảm bảo hoạt động bộ phận hiệu quả và đáp ứng yêu cầu kinh doanh công ty.
Hướng dẫn, coaching thường xuyên để đảm bảo năng lực toàn bộ phận ổn định và hiệu quả.
Đánh giá thành tích, năng lực nhân viên trong bộ phận và xây dựng kế hoạch phát triển phù hợp.

Yêu cầu công việc:

Có kinh nghiệm từ 03 năm trong việc tương đương
Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
Ưu tiên: đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, thời trang, ……
Ngoại ngữ: Anh văn thành thạo
Vi tính: MS Office tốt (đặc biệt Excel)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-25 03:30:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Fashion Retails - Mã tin đăng: 4309213. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRC JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây