Mô tả công việc:
Hoạch định kế hoạch:
Tham mưu BGĐ và chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và thực hiện các kế hoạch, chiến lược marketing cho công ty.
Chịu trách nhiệm định hướng, dẫn dắt cả phòng marketing đi đúng hướng, đào tạo nhân sự phòng marketing, và tham gia xây dựng, gìn giữ hình ảnh của công ty.
Phát triển thương hiệu:
Tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: B2B, các trường đại học..
Tăng nhận thức thương hiệu 4pixos Academy với thị trường quốc tế
Đề xuất, đẩy mạnh truyền thông nhận diện thương hiệu 4pixos Academy trong nước
Xây dựng, định vị hình ảnh cho thương hiệu 4pixos Academy
Marketing online & offline:
Nghiên cứu thị trường, liên tục cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh, hiểu và nắm rõ về thị trường và insight khách hàng ngành Diễn họa kiến trúc (B2B, B2C);
Phân tích các số liệu từ các chiến dịch marketing đã thực hiện;
Xây dựng và định hướng phát triển các chương trình marketing offline của công ty (hội thảo, events,…);
Quản lý ngân sách, KPIs, đánh giá hiệu quả cho các chiến dịch marketing;
Xây dựng và định hướng phát triển các Owned Media của công ty (Owned Media như: Website, Fanpage, Youtube Channel, Instagram…);
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông. Đặc biệt, phối hợp với Phòng Sales về dự báo doanh số để đề xuất các chương trình promotion, kế hoạch marketing phù hợp.
Hoạch định và triển khai các chương trình marketing đa kênh;
Cải thiện chất lượng dịch vụ:
Phối hợp với các phòng ban khác để nghiên cứu cải thiện dịch vụ hoặc ý tưởng sản phẩm/dịch vụ mới.
Phối hợp với Sales/Training Manager xây dựng quy trình và ứng dụng các công cụ quản lý khách hàng (CRM);
Quản lý và phân tích phản hồi của khách hàng (online & offline) để đề xuất những ý tưởng, cải thiện chất lượng dịch vụ công ty;
Yêu cầu:
Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên tại các vị trí tương đương
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông,...; Có kiến thức về Marketing Online đặc biệt am hiểu về Owned Media, digital media, digital tracking;
Các kỹ năng khác:
Tiếng Anh tốt.
Sáng tạo và giải quyết vấn đề, ưu tiên và giám sát nhiều dự án cùng một lúc, chú ý đến từng chi tiết và làm việc nhóm tốt;
Lên kế hoạch và vận hành, tối ưu hóa chi phí, ngân sách;
Khả năng đọc hiểu và phân tích tốt về về các chỉ số đo lường marketing, đặc biệt các kênh online;
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói mạnh mẽ. Khả năng truyền đạt các ý tưởng và quy trình phức tạp theo cách đơn giản hóa;
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;