Xây dựng thương hiệu
- Thương hiệu của Tập đoàn
- Thương hiệu quốc tế
• Thương hiệu chuỗi cửa hàng: hoạt động truyền thông, xây dựng hình ảnh, tiêu chuẩn của chuỗi.
• Thương hiệu sản phẩm sở hữu bởi công ty: định hướng, xây dựng dòng sản phẩm mắt kính, tròng kính, kính sát tròng... phù hợp với nhu cầu thị trường và hoạt động marketing
Truyền thông online, offline, tổ chức sự kiện cho công ty, chuỗi cửa hàng thuộc công ty, hỗ trợ đại lý
- Chịu trách nhiệm quảng bá truyền thông cho dịch vụ và thương hiệu
- Lên kế hoạch làm việc với các đối tác, Trung tâm Thương mại để xây dựng các chương trình Marketing, ưu đãi cho khách hàng
- Quản lý ngân sách Marketing sau khi được phê duyệt
- Chủ động làm việc với bộ phận Bán lẻ để phân tích hiệu quả của các chương trình Marketing từ đó đưa ra các hoạt động điều chỉnh kịp thời
- Phối hợp chặt chẽ với Brand Team để đảm bảo hình ảnh thương hiệu, thông điệp truyền thông, các hoạt động thúc đẩy danh số bán hàng
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing, sự kiện
- Đề xuất, triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động Marketing
- Lập kế hoạch tiếp thị Online & Offline.Xây dựng và triển khai các chiến lược PR- Marketing đáp ứng mục tiêu kinh doanh, bán hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng
- Xây dựng hình ảnh trình tự theo ý tưởng chiến lược đã được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Báo cáo hàng tháng/quý các công việc liên quan đến hoạt động Marketing
- Đề xuất và giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing cho các cửa hàng mới khai trương.
Tổ chức xây dựng hình ảnh, thương hiệu trong nội bộ lẫn hoạt động quảng bá thương hiệu Tập đoàn
- Video clip, hình ảnh công ty: thực hiện sáng tạo nội bộ hoặc xử dụng qua đối tác
- Các hoạt động hỗ trợ doanh số bán hàng, bao gồm phân phối, bán lẽ, và E- commerce
- Hình ảnh, video clip, VM POSM thương hiệu và sản phẩm tại cửa hàng: cung cấp hình ảnh, POP từ NCC hoặc do bộ phận sáng tạo
- Tổ chức sự kiện cho thương hiệu: thương hiệu đại diện và thương hiệu sở hữu bởi công ty
Nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, sản phẩm
- Thu thập và phân tích dữ liệu để cải thiện cách thức phục vụ khách hàng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu Khách hàng bán lẻ và phát triển cơ sở dữ liệu này thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng/ Sự kiện
- Triển khai và điều phối hoạt động đội ngũ giám sát việc triển khai chương trình Marketing
- Lập các báo cáo phân tích thị trường/ thị hiếu khách hàng.
Kiểm soát:
- Hoạt động bộ phận hiệu quả
- Yêu cầu thực hiện, chất lượng của thương hiệu công ty đại diện
- Nội dung có ảnh hưởng không tốt cho công ty và thương hiệu
- Hình ảnh thương hiệu tại thị trường và online
- Hình ảnh tại showroom.
Quản lý Bộ phận, Bao gồm: online, PR event ,design, photographic, Branding
- Tổ chức, phân công, kiểm soát nhân viên bộ phận thực hiện đúng quy trình, quy định công ty
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên kịp thời đảm bảo hoàn thành mục tiêu bộ phận được giao
- Giao việc và KPI cho nhân viên, tạo động lực tiến thân cho bản thân và nhân viên
- Nâng cao tinh thần leadership và trung thực cho bản thân và nhân viên bộ phận.
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên