Marketing Manager

CÔNG TY TNHH BÁNH LUMOS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

We are a bakery chain who has run the business for over 10 years, presenting tasty sweet cakes with beautiful appearance to bring joy for both presenters and recipients. We now would like to expand the brand footprint and business from local area to nation- wide. So we hope to gather young talents who are seeking growth in career path with can- do attitude, ambition, enthusiasm and great passion for bakery, pastry as well as devote enjoyable moments to customers.
Job Purpose
To build and develop the brand in Vietnam, in alignment with company&039;s strategy.
To coordinate and collaborate with other departments, partners to meet the customer&039;s requirements & expectations on market trends.
Main tasks
Brand management (60%)

Collaborate closely with the R&D/ Production team, operations team, store assistants to create, implement and ensure successful execution of marketing plans on new product launch, new opening, promotion programs, in- store merchandising.
Manage and monitor social media platforms and online presence of the stores.
Forecast sales for campaigns in order to achieve sales target.
To perform any ad- hoc tasks assigned, from time to time.
Analyze sales data and customer feedback to optimize marketing strategies and feedback to the R&D & operations teams.
Work with internal and external marketing agency to execute marketing campaigns.
Develop and implement marketing strategies by yearly calendar to drive traffic and increase revenue for the stores.
Manage the marketing budget, tracking campaign & ad performance and report on ROI.
Plan and execute promotional events and campaigns to enhance the brand image, brand awareness, brand trust and customer loyalty.
Conduct market research to identify trends and opportunities in the F&B industry and others, as well as ideas for seasonal menu offering.

Leadership (20%)

Train, support, manage Marketing & Online team by giving instructions and develop people.

Networking (20%)

Build & manage good relationship and develop negotiation skill with potential partners for collaboration and co- branding activities.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Chúng tôi là một chuỗi cửa hàng pastry/bakery đã hoạt động hơn 10 năm, cung cấp những chiếc bánh ngọt ngon lành với vẻ ngoài đẹp mắt nhằm mang lại niềm vui cho cả người tặng và người nhận. Hiện tại, chúng tôi muốn mở rộng dấu ấn thương hiệu và hoạt động kinh doanh từ khu vực địa phương ra toàn quốc. Vì vậy, chúng tôi hy vọng sẽ tập hợp được những tài năng trẻ đang tìm kiếm sự phát triển trong con đường sự nghiệp với thái độ "làm được", tham vọng, nhiệt huyết và niềm đam mê lớn đối với bánh cũng như mong muốn đóng góp vào việc tạo ra những khoảnh khắc vui thích cho khách hàng.
Mục đích công việc
Phối hợp và cộng tác với các phòng ban, đối tác khác nhằm đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của khách hàng theo xu hướng thị trường.
Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam theo chiến lược của công ty.
Nhiệm vụ chính
Quản lý thương hiệu (60%)

Phối hợp chặt chẽ với team R&D/Sản xuất, nhóm Vận hành, chuyên viên cửa hàng để tạo ra, triển khai và đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch tiếp thị về ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng mới, chương trình khuyến mãi, trưng bày hàng hóa trong cửa hàng.
Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị theo chiến lược năm để thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho các cửa hàng.
Dự báo doanh số cho các chiến dịch nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng và phản hồi của khách hàng để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và phản hồi cho team R&D và vận hành.
Quản lý ngân sách tiếp thị, theo dõi hiệu suất chiến dịch và quảng cáo và báo cáo về ROI.
Làm việc với marketing agency (nội bộ & thuê ngoài) để thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ đột xuất nào thỉnh thoảng được giao.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng và cơ hội trong ngành F&B và các ngành khác, cũng như ý tưởng cho seasonal campaigns.
Quản lý các nền tảng truyền thông xã hội và điểm chạm trực tuyến của các cửa hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện và chiến dịch quảng cáo nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, nhận diện thương hiệu, niềm tin vào thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.

Lãnh đạo (20%)

Đào tạo, hỗ trợ, quản lý nhóm Marketing & Online bằng cách hướng dẫn và phát triển con người.

Mạng lưới (20%)

Xây dựng & duy trì các mối quan hệ tốt và phát triển kỹ năng thương lượng với các đối tác tiềm năng để hợp tác và hoạt động co- branding.

Yêu cầu công việc

Minimum Requirements
Education

Can read and write in basic English.
Degree on Business Administration, Marketing or related fields.
Have knowledge off Microsoft Office (Word, Excel, Outlook, Powerpoint), in which pivot & canva is an advantage

Working Experience

Experienes in social media marketing and influencer marketing is an advantage.
Proven tracking record of developing and executing successful marketing campaigns, events.
At least 1- 2 years&039; experience as (Assistant to) Brand Manager in F&B, FMCG, Food product is an advantage.
Experience in working with agencies is an advantage.

Skills & Characteristics/ Personality

Can travel back and forth between provinces and HCMC.
Have a good sense of selling skill, negotiation skill, communication skill (internal & external).
Be familiar with main tasks related to building and developing brand.
Teamwork spirit, hard working, flexible and proactive, curious- open- minded and eager to learn new things.
Good at content writing skill is a plus.
Good analytical and problem- solving skills, business acumen mindset, a can- do attitude.
Interest, updating frequently or having habit for experiencing F&B trends and market.

Competencies
Core Competencies

Communication
Striving for Excellence
Brand building focus
Respecting people (customers, partners, colleagues)
Relationship management
Work management

Benefits
Environment for self growth.
Competitive salary + Attractive yearly bonus + 13th salary.
Young, dynamic, creative, fair and disciplined working environment with good listeners.
Working time: Monday- Friday (8am- 5pm). Saturday (8am- 12am, remote work)
Training courses to improve skills & professionalism.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Yêu cầu tối thiểu
Trình độ học vấn

Có kinh nghiệm vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook, Powerpoint), biết pivot & canva là lợi thế.
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Đọc & viết tiếng Anh cơ bản.

Kinh nghiệm làm việc

Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý hoặc Trưởng phòng Thương hiệu trong ngành F&B hoặc FMCG là một lợi thế.
Kinh nghiệm trong triển khai tiếp thị social media và influencer marketing là lợi thế.
Có thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công.
Kinh nghiệm trong làm việc với agency tiếp thị là một lợi thế.

Kỹ năng & Đặc điểm cá nhân

Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt (đối nội và đối ngoại).
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, tư duy nhạy bén trong kinh doanh, thái độ "có- thể- làm- được".
Hứng thú, cập nhật xu hướng, tin tức thường xuyên hoặc có thói quen trải nghiệm thị trường F&B.
Khả năng làm việc nhóm, chăm chỉ, linh hoạt và chủ động, tò mò- cởi mở và mong muốn học hỏi những điều mới.
Nắm rõ các nhiệm vụ chính liên quan việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Có thể đi công tác tỉnh khi cần.
Có kỹ năng viết nội dung là một lợi thế.

Năng lực
Năng lực cốt lõi

Nỗ lực theo đuổi sự xuất sắc
Kỹ năng giao tiếp
Tập trung xây dựng thương hiệu
Tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
Quản lý các mối quan hệ
Quản lý công việc

Phúc lợi
Môi trường thích hợp cho những người theo đuổi sự phát triển.
Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ Sáu (8h- 17h). Thứ Bảy (8h- 12h, làm việc từ xa).
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật với đồng nghiệp, sếp là những người sẵn lòng lắng nghe.
Thu nhập cạnh tranh + Thưởng hàng năm + Lương tháng 13.
Được hỗ trợ đào tạo để phát triển các kỹ năng chuyên môn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 23:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Mã tin đăng: 5391467. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BÁNH LUMOS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây