Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và phát triển sản phẩm
Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu nhằm xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
Dự đoán xu hướng và hành vi người tiêu dùng, hỗ trợ phòng Kinh doanh ra quyết định
Làm việc định kỳ với các bộ phận liên quan, đề xuất cải thiện sản phẩm và phát triển sản phẩm mới.
Phân tích dữ liệu bán hàng, doanh thu, hiệu quả chiến dịch mang lại để đưa ra khuyến nghị/ tư vấn chiến lược hoặc các cảnh báo cần lưu ý (nếu có), xác định cơ hội tiềm năng.
Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu/ thẩm quyền quyết định sử dụng sản phẩm
Xây dựng thương hiệu & truyền thông, quản lý sự kiện
Quản lý đối tác tổ chức sự kiện (nếu có).
Đưa ra ý tưởng và tổ chức sự kiện truyền thông.
Quản lý toàn bộ quá trình sự kiện.
Đánh giá hiệu suất marketing, lan truyền thương hiệu, tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường
Giám sát nội dung và công bố tài liệu truyền thông: tờ rơi, brochure, video, POSM, website, v.v.
Theo dõi xu hướng ngành.
Quản lý các hoạt động truyền thông bao gồm nội bộ và bên ngoài (PR, báo chí, hội thảo, triển lãm, ...).
Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu Công ty/ sản phẩm
Quản lý hình ảnh công ty trên các nền tảng online và offline.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing và triển khai thực hiện
Triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả đối với các kế hoạch đã được phê duyệt.
Xây dựng và đổi mới các chiến dịch nhằm tăng khách hàng trung thành
Xây dựng và trình phê duyệt chiến lược marketing ngắn hạn, dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của công ty cũng như thị trường.
Theo dõi và phê duyệt các chiến lược được thực hiện bởi một số bộ phận hỗ trợ
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, nghiên cứu thị trường để xác định phân khúc khách hàng, định vị sản phẩm, đối tượng tiếp cận
Digital marketing
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing
Quản lý và vận hành các kênh truyền thông số: fanpage, website, ....
Xây dựng chiến lược Digital Marketing: SEO, SEM, Social Media, …
Quản lý & Phát triển nhân sự
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận marketing.
Xây dựng quy trình, hướng dẫn công việc và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nội bộ phòng marketing.
Định hướng công việc, giao và hướng dẫn, đánh giá hiệu quả làm việc (KIPs) của nhân viên.
Đào tạo nhân sự kế thừa