Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ TPHCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và phát triển sản phẩm

Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu nhằm xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
Dự đoán xu hướng và hành vi người tiêu dùng, hỗ trợ phòng Kinh doanh ra quyết định
Làm việc định kỳ với các bộ phận liên quan, đề xuất cải thiện sản phẩm và phát triển sản phẩm mới.
Phân tích dữ liệu bán hàng, doanh thu, hiệu quả chiến dịch mang lại để đưa ra khuyến nghị/ tư vấn chiến lược hoặc các cảnh báo cần lưu ý (nếu có), xác định cơ hội tiềm năng.
Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu/ thẩm quyền quyết định sử dụng sản phẩm

Xây dựng thương hiệu & truyền thông, quản lý sự kiện

Quản lý đối tác tổ chức sự kiện (nếu có).
Đưa ra ý tưởng và tổ chức sự kiện truyền thông.
Quản lý toàn bộ quá trình sự kiện.
Đánh giá hiệu suất marketing, lan truyền thương hiệu, tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường
Giám sát nội dung và công bố tài liệu truyền thông: tờ rơi, brochure, video, POSM, website, v.v.
Theo dõi xu hướng ngành.
Quản lý các hoạt động truyền thông bao gồm nội bộ và bên ngoài (PR, báo chí, hội thảo, triển lãm, ...).
Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu Công ty/ sản phẩm
Quản lý hình ảnh công ty trên các nền tảng online và offline.

Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing và triển khai thực hiện

Triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả đối với các kế hoạch đã được phê duyệt.
Xây dựng và đổi mới các chiến dịch nhằm tăng khách hàng trung thành
Xây dựng và trình phê duyệt chiến lược marketing ngắn hạn, dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của công ty cũng như thị trường.
Theo dõi và phê duyệt các chiến lược được thực hiện bởi một số bộ phận hỗ trợ
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, nghiên cứu thị trường để xác định phân khúc khách hàng, định vị sản phẩm, đối tượng tiếp cận

Digital marketing

Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing
Quản lý và vận hành các kênh truyền thông số: fanpage, website, ....
Xây dựng chiến lược Digital Marketing: SEO, SEM, Social Media, …

Quản lý & Phát triển nhân sự

Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận marketing.
Xây dựng quy trình, hướng dẫn công việc và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nội bộ phòng marketing.
Định hướng công việc, giao và hướng dẫn, đánh giá hiệu quả làm việc (KIPs) của nhân viên.
Đào tạo nhân sự kế thừa

Yêu cầu công việc

Thành thạo vi tính VP
Ngoại ngữ: Tiếng anh Giao tiếp tốt
Trải nghiệm trong ngành Dược/ Trang thiết bị y tế/ Dinh dưỡng/ FMCG
Lập kế hoạch; Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề; Kỹ năng quản trị; Kỹ năng nghiên cứu thị trường; Kỹ năng trình bày và thuyết trình; Kỹ năng làm việc theo nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng quản lý
Trình độ văn hóa/ chuyên môn: Đại học Chuyên ngành Marketing; QTKD;
Có sức khỏe, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hiểu và ứng dụng AI hiệu quả trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Mã tin đăng: 5213810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ TPHCM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây