Có kiến thức cơ bản về thiết kế website, phát triển website, CRO và SEO.
Biết về các kĩ thuật phân tích dữ liệu trên mạng xã hội và website như WebTrends
Hiểu biết về truyền thông trực tuyến và các kênh marketing chính.
Kĩ năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu ứng viên
Có sự sáng tạo và hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty
Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty;
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Lên kế hoạch cho lịch biên tập và lịch đăng nội dung.
Kiểm duyệt bài đăng của người dùng phù hợp với chính sách kiểm duyệt của công ty
Thiết lập mạng lưới quan hệ với nhà cung cấp truyền thông và nhà xuất bản để đảm bảo hợp tác trong các hoạt động quảng bá.
Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm Marketing như CRM.
Tối ưu hình ảnh của công ty trên các nền tảng điện tử.
Tổ chức các triển lãm và sự kiện truyền thông để quảng bá và tăng cường nhận diện thương hiệu.
Ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu digital marketing / social media.
Có khả năng viết lách, thuyết trình, tư vấn và giao tiếp tốt.
Chịu trách nhiệm đề ra các ý tưởng tiếp thị về mặt nội dung, hình ảnh đế giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến người tiêu dùng.
Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ.
Quản lý, báo cáo về tiến độ và hiệu suất của chiến dịch với BDD.
Biên phiên dịch tài liệu đào tạo nội bộ, ấn phẩm quảng cáo.
Là người lạc quan, cẩn thận .
Quyền lợi
Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng.
Tư duy hướng về khách hàng.
Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, Social Media ads) bằng tiếng Anh và (hoặc) tiếng Việt cho các sản phẩm dịch vụ của công ty trên các kênh truyền thông.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR.
Có hiểu biết về các phương thức nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và phương pháp thống kê.
Có khả năng quản lý và làm nhiều việc cùng lúc.
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông. Quản lý các kênh social marketing của công ty như Facebook, Zalo, Instagram
Nhận thức và phát triển chiến lược marketing hiệu quả và trực quan
Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Mô tả công việc
Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như tờ rơi, báo chí, website, tài liệu đào tạo nội bộ ... Viết bài đăng tương tác (dạng text, ảnh, video hoặc HTML) để tạo kết nối với cộng đồng mạng.
- Lương khởi điểm: Cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 83B Hoàng Sa ĐaKao, Quận 1