• Nắm bắt sản phẩm dịch vụ của spa. Định vị dịch vụ và mô hình của spa trong thị trường.
Understanding the spa&039;s products and services. Positioning the spa&039;s services and model in the market.
• Phối hợp với Ban Giám Đốc và Quản lý lập kế hoạch Marketing (Online & Offline), kế hoạch quảng cáo và các chương trình khuyến mãi.
Collaborate with the Director and Manager to develop marketing plans (Online & Offline), advertising strategies, and promotional programs.
• Lên nội dung, lộ trình và triển khai chiến lược Digital Marketing hiệu quả trong từng giai đoạn. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Create content, develop timelines, and implement effective Digital Marketing strategies for each stage. Monitor implementation and report results.
• Xây dựng và quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, youtube, tiktok.
• Phối hợp hiệu quả với các team Thiết kế; nắm đầu mối booking báo chí, KOLs,...; và các team chức năng khác, để thực hiện các công việc, chiến dịch marketing. Efficiently coordinate with Design teams; liaison with media booking, KOLs,...; and other functional teams to execute marketing campaigns.
• Trực tiếp thực hiện công việc chuyên môn cùng Lãnh đạo (công việc xây dựng nội dung, chương trình sale, chương trình chạm đúng khách hàng mục tiêu, Và các công việc trực tiếp chạy các kênh quảng cáo, hình ảnh, thiết kế nhận diện,...). Directly execute specialized tasks with Leadership (content development, sales programs, targeting the right customer segments, and directly managing advertising channels, imagery, branding,...).
Build and manage the enterprise&039;s marketing channels: fanpage, website, youtube, tiktok.
• Sáng tạo và quản lý nội dung trên fanpage, bao gồm việc phát triển ý tưởng, sản xuất nội dung và theo dõi hiệu suất.
Innovate and manage content on fanpages, including developing ideas, content production, and performance tracking.
• Phối hợp với các bộ phận khác (như design, marketing, sales) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung.
Coordinate with other departments (such as design, marketing, sales) to ensure consistency and quality of content.
• Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing.
Report to senior management on the effectiveness of marketing activities.