MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phân tích nhu cầu và phản ứng của khách hàng thông qua phản hồi của nhóm bán hàng.
• Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các kế hoạch marketing hiệu quả.
• Đưa ra các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông (digital, truyền hình, báo chí, sự kiện,...) để nâng cao nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải thiện lên trưởng phòng/giám đốc.
• Phân tích sự phát triển của sản phẩm và đề xuất giải pháp.
• Đưa ra các ý tưởng sáng tạo để tiếp thị nội dung và quảng bá trên các nền tảng: trang web, fanpage, YouTube, tiktok,...
• Thực hiện các hoạt động PR hàng tháng, phụ trách tổ chức, lên kế hoạch cho các triển lãm, hoạt động,...
• Phụ trách thực hiện các hoạt động truyền thông và vận hành tiếp thị trong bộ phận kinh doanh.
• Viết và biên tập bài PR và tiếp xúc với báo chí trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
KINH NGHIỆM
• Có khả năng lập kế hoạch truyền thông, định hướng, tư duy chiến lược.
• Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
• Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
• Có kiến thức, tư duy về marketing tổng thể, truyền thông, xây dựng thương hiệu.
CHUYÊN MÔN
• Nhạy bén với trend, sáng tạo trend Social. Có tư duy, sức sáng tạo tốt.
• Hiểu biết sâu về các kênh Digital Marketing: SEO, SEM, Social Media Marketing, Email Marketing, Content Marketing
• Hiểu biết, sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Youtube, tiktok,...
• Nắm vững kiến thức, kinh nghiệm thực chiến marketing mix: 4P, 7P, 4C,…
• Nắm rõ phương thức vận hành của các kênh offline: sự kiện, triển lãm, in store marketing, báo chí,…
KỸ NĂNG
• Thành thạo tiếng anh là 1 lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
• Có tinh thần trách nhiệm, tự giác
QUYỀN LỢI
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến.
• Được tham gia các chuyến công tác, các lớp đào tạo, nâng cao chuyên môn, kỹ năng trong nước và nước ngoài.
• Review lương liên tục theo năng lực (không giới hạn số lần trên năm).
• Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, tôn trọng, thấu hiểu.
• Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
• Được tham gia Team building, Year End Party hàng năm.
• Được ký hợp đồng, được tham gia đầy đủ chế độ, BHXH.
• Phụ cấp cơm trưa, thưởng lễ, tết,.....