Marketing Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Mức lương
13 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VỊ TRÍ: MARKETING ADMINISTRATOR
Mô tả công việc:
/ Quản lý hợp đồng:
- Soạn thảo, làm việc với team MKT inhouse, team pháp chế và đối tác để đi đến ký kết Hợp đồng;
- Lưu trữ, quản lý, và rà soát tình trạng hợp đồng để cập nhật kịp thời đến các team liên quan.
- Nhận thông tin dịch vụ từ team inhouse và kết nối với khách hàng để lên Hợp đồng;
/ Nghiệm thu:
- Soạn thảo, lập biên bản nghiệm thu với đối tác tùy vào tính chất hợp đồng.
- Lưu trữ, quản lý, phân loại các sản phẩm nghiệm thu;
- Phối hợp với team MKT inhouse để nghiệm thu dịch vụ;
/ Thanh toán:
- Theo dõi ngân sách và cảnh báo các team inhouse về việc sử dụng ngân sách phù hợp.
- Phối hợp cùng ban kiểm soát, phòng kế toán để thực hiện các chứng từ liên quan đến thanh toán cho đối tác;
/ Báo cáo:
- Báo cáo chi tiêu các team theo tháng hoặc theo yêu cầu của leader, manager khi cần;
- Báo cáo doanh thu KOLs hàng tuần, hàng tháng.
- Phối hợp với các team inhouse để lên plan ngân sách team;
/ Hỗ trợ trong các sự kiện:
- Phối hợp cùng các team có sự kiện để hỗ trợ các công việc ngắn hạn như: Hợp đồng ngắn hạn, mua quà, gửi quà, theo dõi đơn hàng, thanh toán.
- Quản lý và theo dõi chương trình giảm giá của team:
- Thực hiện các công việc liên quan trên hệ thống nội bộ liên quan đến việc set up coupon giảm giá của team theo quy định của công ty.
/ Khác:
- Tổng hợp và chuẩn bị các hồ sơ hoàn ứng, hồ sơ công tác phí, hồ sơ sự kiện
- Phụ trách hoạt động hậu cần chuẩn bị cho nhân sự MKT khi đi công tác: đặt vé đi lại, đặt khách sạn, ....
- Các công việc admin khác được giao bởi Trưởng phòng MKT.
- Phụ trách đặt quà, vận chuyển quà cho các chương trình MKT theo tháng.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm
- Khả năng quản lý giấy tờ tốt.
- Chủ động và biết cách tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng văn phòng tốt (Docs, GG sheets, file,...)
- Có kỹ năng xử lý nhiều công việc cùng lúc (multi- task)
- Có chứng chỉ tiếng Anh là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt cả nói và viết.

Quyền lợi

- Lương cứng: 11tr gross + thưởng hàng tháng (nếu team đạt KPI)
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Được cấp thẻ Bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi nội trú và ngoại trú khi trở thành nhân viên chính thức
- Tham gia các câu lạc bộ thể dục, thể thao tại công ty.
- Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year- end party, summer holiday, bonding day hàng tháng…
- Môi trường làm việc trẻ trung, tôn trọng ý kiến cá nhân, result- oriented
- Được học 01 khóa Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung trên Prep khi trở thành nhân viên chính thức

Gửi CV theo cú pháp [Vị trí ứng tuyển] [Họ và tên]
Địa điểm làm việc: Toà nhà Vinaconex, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Lưu ý:
Bằng việc gửi CV/Hồ sơ, cùng với các thông tin ứng viên cung cấp, trao đổi trong quá trình phỏng vấn với Prep (nếu có), Ứng viên ĐỒNG Ý với Quy định bảo mật và xử lý dữ liệu cá nhân của nhân sự của Prep được xây dựng và ban hành theo Nghị định số 13/2023/NĐ- CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân; đồng thời đồng ý cho Prep thu thập, lưu trữ thông tin mà Ứng viên cung cấp cho Prep với các mục đích như sau:
+ Đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên để lựa chọn ứng viên phù hợp với vị trí đang tuyển của Công ty
+ Thu thập dữ liệu cá nhân, chọn lọc ứng viên để phỏng vấn;
+ Liên hệ, thông báo tới Ứng viên;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 02:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Admin - Mã tin đăng: 5276013. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 2 - Tháp T1, Tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Marketing admin tại tỉnh/thành