TỔNG QUAN
Trưởng phòng, Kinh Doanh và Tiếp Thị – Khu vực miền Bắc chịu trách nhiệm thiết lập, quản lý, triển khai và kiểm soát hoạt động kinh doanh cho tất cả các dự án và sản phẩm của Tập đoàn để hoàn thành kế hoạch và mục tiêu kinh doanh.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, ngân sách, chính sách bán hàng.
Xây dựng chiến lược kênh phân phối và mô hình kinh doanh theo chiến lược của Tập đoàn.
Tư vấn cho Ban Điều hành hoạch định chiến lược kinh doanh cho phạm vi quản lý
Thiết lập hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm và dự án thuộc phạm vi quản lý, bao gồm Chiến lược Kinh doanh, Mục tiêu & Kế hoạch Bán hàng, hướng tới việc đạt được mục tiêu doanh số năm tài chính.
Hoạt động kinh doanh
Tổ chức và điều phối các hoạt động kinh doanh.
Hỗ trợ kinh doanh và xử lý yêu cầu của khách hàng trong giai đoạn trước và sau bán hàng.
Xây dựng, phát triển và quản lý kênh phân phối nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và bán hàng của NLG phục vụ chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn của Tập đoàn
Phối hợp với các phòng ban liên quan và công ty thành viên của Tập đoàn để cùng xây dựng sản phẩm (thiết kế, quy hoạch) nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và tối ưu lợi ích cho Tập đoàn.
Thiết lập & triển khai các hướng dẫn và chính sách bán hàng bao gồm chính sách giá bán, chính sách thanh toán, chính sách hỗ trợ ngân hàng...
Quản lý và phối hợp với các bên liên quan.
Thúc đẩy các bộ phận liên quan hoàn thiện thủ tục pháp lý để cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu và tiến hành các thủ tục cấp giấy chứng nhận cho khách hàng khi đủ điều kiện.
Phối hợp với bộ phận pháp lý trong các vấn đề hợp đồng với khách hàng và hợp đồng liên quan đến kinh doanh; phối hợp với Ban QLDA để bàn giao sản phẩm theo kế hoạch; phối hợp với Bộ phận Vận hành & Quản lý tài sản để đảm bảo vận hành theo cam kết.
Quản lý việc ký hợp đồng với khách hàng kịp thời, chính xác, đảm bảo lưu trữ hợp đồng đầy đủ và khoa học.
Xây dựng mối quan hệ tốt với các đơn vị môi giới bất động sản bên ngoài để thúc đẩy môi trường làm việc hài hòa, đạt kết quả bán hàng mong muốn.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng từ giai đoạn trước mua đến khi bàn giao sản phẩm.
Hoạt động tiếp thị.
Hỗ trợ xây dựng và phát triển hoạt động bán hàng của công ty (marketing B2B, khách hàng mua nhà).
Hỗ trợ xây dựng & phát triển, đồng thời quản lý chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết và cư dân.
Hỗ trợ xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
Phối hợp với bộ phận truyền thông và marketing để phát triển thương hiệu cho sản phẩm/dự án.
Hỗ trợ xây dựng chiến lược & kế hoạch hành động cho quản trị truyền thông & phát triển thương hiệu, các dòng sản phẩm, dự án trong khu vực quản lý.