Long An - Thư ký Dự án

BIM HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác hành chính – hậu cần
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, kiểm tra hiện trường, đón tiếp đoàn công tác, khách mời.
- Đề xuất và thực hiện các phương án cải thiện điều kiện làm việc cho nhân sự hiện trường.
- Quản lý văn phòng Ban QLDA: văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất…
- Sắp xếp nơi làm việc, chỗ ở, phương tiện di chuyển cho nhân sự dự án (nếu có).
Quản lý & lưu trữ văn bản, Hồ sơ
- Soạn thảo thông báo nội bộ, thư mời họp, báo cáo tổng hợp cho Trưởng Ban QLDA hoặc cấp trên.
- Nhận – gửi – luân chuyển Công văn, Hồ sơ đến/đi đúng quy trình (không bao gồm Hồ sơ thiết kế, Bản vẽ biện pháp và shop dwg, Hồ sơ hoàn công, Hồ sơ TQT: những Hồ sơ này sẽ được gửi trực tiếp đến bộ phận chuyên trách tiếp nhận, xử lý, giải quyết. Bộ phận tiếp nhận Hồ sơ có trách nhiệm báo cáo về tiến độ & chất lượng Hồ sơ sau kiểm soát).
- Soạn thảo công văn, thông báo từ Ban QLDA đến các đơn vị, đối tác, nhà thầu (các nội dung chi tiết liên quan đến chuyên môn được soạn thảo, làm rõ, cung cấp từ các đơn vị trực thuộc phòng ban).
- Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ bản mềm và bản cứng: hồ sơ pháp lý, bản vẽ, nhật ký công trình, biên bản họp, nghiệm thu…
Tổng hợp báo cáo và hỗ trợ quản lý kế hoạch
- Tổng hợp, upload các báo cáo định kỳ: tuần, tháng, quý theo mẫu chuẩn của các dự án hoặc theo yêu cầu của Trưởng Ban (tất cả các Báo cáo được tiếp nhận từ các đơn vị thuộc Ban QLDA thực hiện).
- Cập nhật, thông báo các quy định, chính sách của Tập đoàn, Khối đến các đơn vị liên quan.
Công tác nhân sự và nội quy công trường
- Thông báo và nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động, an toàn công trường.
- Hỗ trợ cập nhật danh sách nhân sự tại công trường, phối hợp phòng Nhân sự kiểm tra hồ sơ và giấy tờ cần thiết.
- Hỗ trợ Trưởng Ban trong công tác tiếp nhận, thẩm định: nghỉ phép, kỷ luật, điều động nhân sự của Ban QLDA.
- Tổng hợp chấm công từ các đơn vị.
Phối hợp các hoạt động nội bộ – đối ngoại
- Là đầu mối hành chính khi làm việc với các phòng ban nội bộ như: nhân sự, kế toán, tài chính, pháp lý, IT…
- Hỗ trợ sắp lịch, biên tập nội dung họp, dịch thuật cơ bản khi làm việc với đơn vị tư vấn, nhà thầu nước ngoài (nếu có).
- Thực hiện công việc khác được phân công bởi Trưởng Ban QLDA hoặc Giám đốc Dự án.
Địa điểm làm việc: Long An

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2–3 năm làm việc ở vị trí tương đương trong môi trường xây dựng, dự án, công trường; Ưu tiên đã làm việc với hệ thống văn bản nội bộ của các tập đoàn lớn, quen với hồ sơ kỹ thuật
Nắm bắt thông tin nhanh; Tổ chức công việc cẩn thận, đúng thời hạn; Có tính bảo mật, bảo quản tài liệu tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Hành chính văn phòng, Xây dựng (nếu thiên về kỹ thuật), Quản trị văn phòng, Quản lý dự án; Ưu tiên có chứng chỉ văn thư lưu trữ, nghiệp vụ thư ký văn phòng
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint), Outlook, Google Drive hoặc phần mềm lưu trữ điện tử. Có khả năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp, viết biên bản họp rõ ràng, chính xác; Hiểu cấu trúc hồ sơ kỹ thuật xây dựng cơ bản: bản vẽ, biên bản, nhật ký thi công, checklist nghiệm thu.

Quyền lợi

- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 16:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Long An - Thư ký Dự án - Mã tin đăng: 5337596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIM HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây